5 món đồ nam giới cần “phải có” trong mùa Xuân Hè

Có những món đồ cực kỳ cơ bản, cực kỳ cổ điển, nhưng khi được đặt vào đúng lúc, đúng nơi và… đúng mùa sẽ tự khắc nói lên phong cách của người mặc. Dưới đây là 5 món đồ “không thể thiếu” cho tủ quần áo thời trang mùa Xuân Hè của mọi chàng trai.


Kính mát

Kính mát chắc chắn là món đồ buộc phải có trong tủ đồ mùa Hè nếu bạn không muốn đi trên đường mà lúc nào cũng phải nheo mắt. Kính mát giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước tác hại của tia UV – một trong những tác nhân gây bệnh đục nhân mắt; hạn chế khói, bụi và gió, tránh viêm nhiễm hoặc khô giác mạc; kính mát cũng có tác dụng chống chói, làm dịu đi ánh nắng gay gắt. khiến cho việc đi lại dưới trời nắng không phải là một việc quá “cực hình”. 



Bên cạnh tác dụng bảo vệ, kính mát còn là một item thời trang phổ biến nhưng không phải chàng trai nào cũng sẵn sàng đeo xuống phố. Vậy nên, hãy nhân thời tiết này để có lí do sắm cho mình một đôi kính mát thật “chất” và diện chúng thường xuyên hơn.


Giày

Giày không mang vớ là xu hướng của mùa Hè. Nhưng bạn cần cẩn thận với các tuyến mồ hôi ở chân, chúng có thể tạo ra độ ẩm liên tục và tất cả sẽ mắc kẹt trong chính đôi giày của bạn, khiến cho da bạn bị ẩm mốc, bốc mùi. Nên ưu tiên những loại giày vải có kết cấu mỏng, nhẹ như slip-on hay sneaker, giày đế xuồng hoặc đế cói. Sandals sẽ rất thoải mái nhưng lại dễ làm bàn chân bị cháy nắng. Tuyệt đối đừng đi bốt da trong những ngày này.

Quần jeans straight-fit

Đóng vai trò “key” trong tủ đồ, quần jeans cũng là item không thể thiếu trong việc tạo dựng phong cách thời trang mùa Hè. Tuy vậy, mùa Hè nóng nực không hề có chỗ cho những chiếc quần skinny bó sát, đây nên là lúc các bạn chọn cho mình những chiếc quần phom straight-fit hoặc slim-fit trẻ trung. Bên cạnh phom dáng là chất liệu, đừng nên chọn những chiếc quần quá dày như raw denim mà hãy thưởng thức những kiểu quần có pha cotton có khả năng co giãn để giúp đôi chân “thở được” khi vận động suốt cả ngày.

Áo thun trắng


Không có tủ quần áo hoàn chỉnh nào mà lại thiếu đi chiếc áo thun trắng, thứ cơ bản và khiêm tốn làm nên vẻ đẹp phong trần của đàn ông. Những chiếc áo làm từ cotton supima hay cotton jersey là các lựa chọn tuyệt nhất cho mùa Hè. Màu trắng sẽ phản chiếu ánh sáng và làm giảm lượng nhiệt bị hấp thụ, giữ cho cơ thể luôn mát mẻ. Mặc áo thun trắng bên dưới một chiếc áo khoác linen sẽ khiến cho mùa Hè thoải mái hơn.

Quần shorts


Đừng quên shorts nhé. Còn gì tuyệt vời hơn món đồ trẻ trung khi phối cùng áo thun trơn hoặc áo thun polo và đi kèm một đôi sneakers trắng trong những ngày Hè xuống phố? Có một chút lưu ý khi chọn phom dáng, hãy tìm kiếm những chiếc quần có độ dài cao trên đầu gối 3-4 cm để mang lại vẻ năng động, phóng khoáng.