Gợi ý 5 cách phối đồ dành cho các anh chàng “cò hương”

Rất nhiều bạn nam đã gầy lại còn rất cao, khiến cho việc lựa chọn trang phục nam mỗi ngày càng trở nên khó khăn hơn. Đừng tự biến mình thành “cây sào” chỉ vì không biết chọn mua đồ gì để mặc. Hãy để bài viết này giúp bạn thử 1 vài cách phối đồ để vóc dáng trông cân đối hơn nhé!


Lựa chọn đồ vừa vặn với tỉ lệ cơ thể

Sai lầm của các chàng trai là chọn những món đồ quá khổ chỉ vì muốn bản thân trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên điều này lại phản tác dụng. Chính những món đồ đó đã “tố cáo” chủ nhân của chúng là người có vóc dáng nhỏ nhắn. Không chỉ thế, nó còn làm cho các bạn trở nên luộm thuộm và kém hấp dẫn. Thử hỏi nếu bạn mặc một bộ đồ như thế trong buổi phỏng vấn tuyển dụng thì liệu bạn có được nhận hay không?. Cách phối đồ cho người gầy hoàn hảo nhất là chọn những trang phục phù hợp với cơ thể mình. 

Chọn trang phục có điểm nhấn

Dù chúng ta có một cơ thể hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa thì vẫn nên tạo một điểm nhấn trên bộ trang phục để người nhìn cảm thấy bắt mắt và chú ý về bạn. Đây lại là điều cực kỳ cần thiết dành cho các bạn cao, gầy. Những người có dáng người khẳng khiu nên tạo những điểm nhấn khác biệt trên cơ thể để người khác không quan tâm đến phần gầy gò cơ thể bạn nữa.


Vậy trên bộ trang phục chúng ta nên để người khác nhìn điểm gì khác biệt, thu hút của chúng ta, đó là những chiếc đồng hồ đeo tay bắt mắt, khăn quàng cổ hấp dẫn,  hay những chiếc cà vạt, kính mắt hoặc mũ. Đó là những phụ kiện chúng ta nên có vào mùa hè nắng gió này. Ngoài ra việc chọn quần áo cũng rất quan trọng, những chiếc áo sơ mi chúng ta nên chọn loại có điểm nhấn ở cổ, ống tay. Áo sơ mi thì chúng ta chọn họa tiết in trên áo thật hấp dẫn, nam tính. Chính những điều đó giúp chúng ta có sự lôi cuốn người khác vào phụ kiện hơn là cơ thể mình.

Dùng thắt lưng khi phối đồ

Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện ưa thích của các chàng trai có thân hình cao và gầy. Thắt lưng tạo điểm nhấn ở phần giữa cơ thể, khiến cho cơ thể của bạn không thành “một khúc” và còn giúp tăng chiều ngang cơ thể nữa đấy! Một món phụ kiện nhỏ nhưng lại rất tiện lợi và có công dụng như vậy thì tội gì lại không tận dụng phải không nào?

Chọn trang phục màu sáng

Những anh chàng có thân hình gầy gò nên lựa chọn trang phục sáng để tạo nên đánh lừa cảm giác cho người nhìn. Khi khoác lên mình món đồ màu sắc sáng, rạng rỡ trông chúng ta lúc nào cũng trẻ trung, rạng ngời, khiến người ta quên đi một thân hình mảnh mai, gầy gò, ốm yếu.


Khi mặc đồ sáng chúng ta cũng cần chú ý những điểm như sau, không phải toàn bộ các màu sáng thì chúng ta kết hợp bừa được đâu nhé, vì nhiều màu sáng gây chúng ta quá sặc sỡ, quê mùa mà không nổi bật. Chúng ta phải chọn những màu sáng vừa phải, như áo chúng ta chọn những màu trắng, xanh dương nhẹ, tím, phớt vàng….Còn không chúng ta chọn áo ca rô trẻ trung.

Những chiếc quần jean màu sáng cũng được ưa chuộng hàng đầu cho các anh chàng gầy mà cao. Vì quần jean tương đối dày, màu sắc lại lại sáng nên cực kỳ dễ kết hợp, tuy nhiên chúng ta nên chọn quần ống đứng chứ không nên chọn quần bó sát lại khiến cơ thể trở nên quá lạc lõng, gầy gò hơn.

Tránh giày mũi nhọn

Giày là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Nhưng với những chàng gầy, đôi giày mũi  nhọn khiến họ trong mảnh khảnh hơn hẳn, nói như vậy là bạn đã biết vì sao không nên chọn lựa những đôi giày mũi nhọn rồi đúng không nào. Để cân bằng, nên đi giày mũi vuông, hay góc cạnh.