Top 2 mẫu thắt lưng được cánh mày râu ưa chuộng

Đeo một chiếc thắt lưng nam cũng như bạn làm một bài kiểm tra thời trang nhỏ vậy. Nếu chiếc thắt lưng hoàn toàn hợp với bộ trang phục, đồng nghĩa với việc chàng trai này là người biết cách ăn mặc. Dưới đây là top 2 mẫu thắt lưng được cánh mày râu ưa chuộng, hi vọng sẽ giúp các chàng luôn mặc đẹp và sành điệu.


Thắt lưng da lịch sự

Thắt lưng da là loại phổ biến mà bạn có thể nhìn thấy dễ dàng nhất trong các cửa hiệu thời trang. Đặc điểm nhận dạng của chúng là dải thân làm bằng da miếng. Có hai màu cơ bản cho loại thắt lưng da: Đen và nâu đậm. Đôi khi, bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc màu nâu sáng hơn một chút.


Về các loại khóa, có 2 loại khóa dành cho thắt lưng da: Khóa kiểu cổ điển đơn giản và khóa lớn hiện đại. Trong hai loại trên, thắt lưng khóa lớn đang là một trào lưu ở Việt Nam: Chất liệu khóa bằng kim loại, có chạm khắc hình vẽ hay tên của các thương hiệu lớn.
Thắt lưng da sẽ được dùng với suit, quần tây và nhất quyết là phải cùng tông màu với giày. Loại thắt lưng này thường có bản rộng khoảng 2,5-3,5cm, chất liệu da, ít chi tiết. Dù là người hay phải “đóng bộ” đến mấy thì chỉ cần 2 chiếc thắt lưng màu đen và nâu là cũng đủ rồi. Nên nhớ không bao giờ được chọn thắt lưng da bị “quá đà” về chi tiết, hoạ tiết trên da hoặc kiểu móc khoá “kỳ quái”. Chi tiết trên dây có thể có nhưng chỉ dừng ở mức nhẹ nhàng, ví dụ có chút gợn sóng trên bề mặt, da sần hoặc bóng bẩy một chút, chỉ vậy thôi!

Thắt lưng vải cho mùa hè

Thắt lưng vải là một lựa chọn mới mẻ và phù hợp cho nam giới trong những set đồ thông thường. Khi mặc quần short với áo phông cổ tim hay áo sơ mi, đặc biệt là trong những ngày hè này, bạn có thể sẽ muốn sử dụng những chiếc thắt lưng vải để trông năng động và thoải mái hơn.


Thắt lưng vải nhẹ nhàng và rất đa dạng về màu sắc: Trơn màu, họa tiết hay những dải màu sọc. Khi sử dụng, việc phối màu của thắt lưng vải cũng có thể linh hoạt hơn rất nhiều so với thắt lưng da. Sau đây sẽ là một số hình ảnh để bạn tham khảo về cách sử dụng loại phụ kiện này:

Những chiếc thắt lưng cần có

Nếu bạn bắt đầu hoặc có mong muốn “xây” lại bộ sưu tập thắt lưng của mình, hãy tham khảo những lựa chọn dưới đây:

- Thắt lưng formal màu đen hoặc nâu để đi kèm với giày da.
- Thắt lưng casual màu nâu nhạt để mặc cùng quần jeans (có thể là loại dây da trơn, dây da đan, v.v…)
- Thắt lưng vải dù để phối cùng rất nhiều trang phục khác nhau: jeans rách , chinos, shorts, v.v…