Bí quyết chọn đồng hồ nam đẹp mà chàng nào cũng cần biết

Đồng hồ là một món phụ kiện khá quan trọng với nam giới, nhất là đối với những chàng trai làm việc văn phòng, công sở, ưa sự lịch lãm và sang trọng. Khi đeo một chiếc đồng hồ, bạn sẽ trở nên phong cách hơn và nhìn vào chiếc đồng hồ đó có thể đoán nhận được tính cách cơ bản của bạn. Để có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé.




Phù hợp với vóc dáng

Nếu bạn có dáng người cao lớn với cổ tay to thì nên chọn những chiếc đồng hồ bằng dây da bản lớn hoặc dây kim loại mắt xích to có mặt đồng hồ lớn. Kiểu dáng này sẽ tôn lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính cho bạn.
Những bạn nam có khung xương nhỏ, cổ tay tròn thì mẫu đồng hồ mặt tròn với dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá cả

Giá cả luôn là vấn đề cần xem xét khi quyết định mua một món hàng. Hãy khảo giá trên thị trường để biết được mức giá tốt nhất trước khi mua. Nếu khả năng tài chính hạn chế, bạn đã dành một số tiền nhất định để chi cho một chiếc đồng hồ hãy chỉ quan tâm đến những sản phẩm ở mức giá đó.

Màu sắc đồng hồ

Nhiều người thường xem nhẹ việc lựa chọn màu sắc các kiểu đồng hồ đẹp và mua ngay một chiếc nào đó hợp mắt. Để tạo nên phong cách riêng và có sự nhấn nhá hợp mắt nên xem xét mình thường đeo đồ trang sức vàng hoặc đồ trang sức bạc? Tủ đồ của mình thiên về màu sắc tươi sáng hoặc trung tính?

Đồng hồ dây kim loại phù hợp với những bộ đồ sang trọng và môi trường nghiêm túc. Đồng hồ dây da màu cơ bản (đen, trắng, nâu) dễ phối hợp với nhiều bộ cánh theo phong cách khác nhau.


Phù hợp với công việc của bạn

- Bạn làm công việc văn phòng hay nhân viên công sở. Hãy tìm mua mẫu đồng hồ đẹp với phong cách lịch sự, trang nhã và đơn giản.

- Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn:  Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng và thể hiện được cá tính của mình.

- Bạn làm các công việc kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao: đồng hồ có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient hay Casio. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành phù hợp.

- Bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác, bạn yêu thích tính nghệ thuật, thẩm mỹ: tìm mua đồng hồ đeo tay nam độc và lạ “chẳng giống ai” sẽ làm bạn thích thú đấy. Dòng Ogival hay OP sẽ là một lựa chọn không tồi.

- Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, để tăng thêm tài lộc, thịnh vượng.