Những mẫu áo phông cần có trong tủ đồ của mọi chàng trai

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thực sự, chắc chắn bạn không thể không biết đến sự tồn tại của những mẫu áo phông, item danh bất hư truyền không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào.


Áo phông kẻ ngang

Đây là một item thoải mái và rất dễ mặc. Vừa nghiêm túc để đi làm, vừa thoải mái khi đi chơi. Nếu bạn là fan ruột của phong cách “smart casual”, hãy thử sức với một chiếc áo len kẻ ngang mặc ngoài áo sơmi. Đây chính là cách phối đồ nam kinh điển dành cho các chàng “trai ngoan” và luôn hiệu quả trong việc thu hút cái nhìn của các bạn gái đấy. Hay đơn giản chỉ cần trang bị một chiếc quần kaki hay quần shorts và đôi giày lười, chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho bộ đồ của các chàng trai. Thêm nữa, một chiếc áo kẻ ngang mang chút hương vị của mùa Hè tới những ngày cuối Thu se lạnh cũng là lựa chọn không tồi. Những chiếc áo phông luôn đem lại cho các chàng trai vẻ bề ngoài thoải mái, khoẻ khoắn và năng động. Mặc dù tiết trời đang dần trở lạnh, bạn cũng có thể ứng phó bằng việc kết hợp cùng những chiếc áo khoác da, denim hoặc cardigan.


Ngoại trừ màu xanh hải quân quen thuộc, bạn có thể thử sức với những màu sắc bắt mắt hơn ví dụ như màu cam hoặc đỏ. Hoặc nhấn nhá một chút cùng sự cách tân về kiểu dáng kẻ ngang. Chắc chắn bạn sẽ trông cuốn hút và cá tính hơn trong mắt người đối diện dấy.

Áo phông Slogan

Từ rất nhiều năm nay, áo phông in slogan vẫn luôn là item có trong tủ của mọi tín đồ thời trang. Có thể nói, nó chính là đại diện ưu tú của phong cách tối giản minimalism. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu chính là đặc điểm nổi bật nhất của kiểu áo này.


Với mẫu áo này, bạn hoàn toàn có thể mix với tất thảy các kiểu quần jeans, quần short, quần kaki ...bởi đây chính là item hợp với mọi phong cách. Ngoài độ tiện dụng, áo phông in slogan còn có thể giúp bạn khẳng định phong cách, cá tính của chính bản thân nữa.

Áo phông trơn

Nếu áo phông in Slogan thì vẫn chưa đủ để chạm tới ngưỡng "tối giản" thì áo phông trơn chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Kết hợp đồ với áo phông trơn không khó nhưng để mix sao cho nổi bật thì bạn cần chịu khó sáng tạo hơn trong việc cân bằng màu sắc giữa các item trong cả set đồ nhé. 



Vừa đơn giản nhưng luôn đẹp chính là khẩu hiệu của những chiếc áo phông trơn. Chàng có thân hình gầy mảnh khảnh có thể chọn màu sắc sáng còn chàng hơi “mũm mĩm” thì những gam màu tối chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo rồi đấy!


Áo thun trắng


Không có tủ quần áo hoàn chỉnh nào mà lại thiếu đi chiếc áo thun trắng, thứ cơ bản và khiêm tốn làm nên vẻ đẹp phong trần của đàn ông. Những chiếc áo làm từ cotton supima hay cotton jersey là các lựa chọn tuyệt nhất cho mùa Hè. Màu trắng sẽ phản chiếu ánh sáng và làm giảm lượng nhiệt bị hấp thụ, giữ cho cơ thể luôn mát mẻ.