Mách nàng bí quyết mặc đẹp với gam màu tím

Không ít cô nàng suy nghĩ màu tím làm mình "già trước tuổi", hãy thay đổi quan điểm với những cách phối đồ sau đây.

Sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu tím có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi màu da. Màu tím trung bình dễ mặc và cũng dễ phối đồ nhất. Nếu bạn+
+++66 có nước da trắng, bạn có thể chọn màu tím đậm, đảm bảo nước da của bạn sẽ được tôn lên đáng kể đấy. Còn nếu bạn sở hữu nước da bánh mật, hãy kết thân với màu tím nhạt và tím pha nhé.


Mix với gam màu trung tính: Trắng-xám-đen


Trắng-xám-đen được coi là những gam màu dễ tính nhất bởi khả năng kết hợp vô địch của chúng. Hãy thử mix tím với trắng, xám hoặc đen, bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Bên cạnh đó, gam tím pastel cực kì dễ mặc. Nó có thể chiều lòng bất cứ quý cô khó tính nào bởi sự dịu dàng, tinh tế mà nó đem lại. Bạn có thể mix áo sơ mi tím với quần bò đen, quần jean rách trắng hay là chân váy chữ A màu xám đều đẹp.


Phối cùng tông, khác sắc độ

Nếu có một chiếc áo khoác hay blazer màu tím, các cô gái hãy tìm thêm mẫu đầm hồng hoặc sơ mi cùng tông nhưng sắc thái nhạt hơn để mix đồ. Bên cạnh gam màu hồng và tím phấn, trang phục mang sắc xanh navy cũng là lựa chọn tuyệt vời để phái đẹp hoàn thiện phong cách thanh lịch, duyên dáng. Đầm hồng và áo khoác tím thực sự là phép cộng ăn ý cho những quý cô mê đắm phong cách nữ tính, muốn lan tỏa vẻ quyến rũ ngọt ngào. Không chỉ kết hợp được gam màu tím và các sắc thái đậm, nhạt, nàng còn có thể chọn phụ kiện màu nổi để tạo điểm nhấn.


Thay vì khoác lên mình nguyên bộ đồ tím từ đầu đến chân, đôi khi các cô gái chỉ cần một món phụ kiện mang tông tím cũng khiến tổng thể trông đẳng cấp, thời thượng hơn. Với trang phục tối màu, một đôi giày hoặc boots cao gót màu tím chính là tâm điểm chú ý.

Hãy tránh xa vải bóng và đính kim sa rườm rà


Các chất liệu vải bóng tím như satin, lụa… sẽ khiến bạn già đi thêm vài tuổi. Thay vào đó, hãy kết thân với các chất liệu dễ chiều lòng người như voan, ren sẽ tinh tế và quyến rũ hơn nhiều…