Mách nàng cách biến quần áo giá rẻ thành thời trang đắt tiền

Để tân trang cho bộ quần áo giá rẻ trông như thời trang hàng hiệu không hề khó chút nào. Những tips bỏ túi sau sẽ giúp các nàng tự tin mặc đẹp và sang trọng hơn khi xuống phố.


Nếu chi phí không cho phép bạn sắm những váy áo hàng hiệu sang trọng đắt tiền, đừng vội buồn nhé, vì nếu biết cách, những bộ quần áo giá rẻ vẫn có thể trông rất hoành tráng đấy. Bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi những thủ thuật thời trang đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng để làm mới tủ đồ của mình.

Luôn chọn quần áo vừa vặn


Dù say mê các thiết kế phom rộng, bạn cần phải lưu ý rằng over size không có nghĩa là quá khổ và rộng thùng thình. Ngoài ra, tránh mua sắm hàng giảm giá lớn hơn số đo thực của mình, bên cạnh việc cần chỉnh sửa một chiếc áo, váy hay quần quá rộng trước khi mặc. Bởi “bơi” trong trang phục rộng là cách nhanh nhất để “dìm hàng” phong cách thời trang của chính bạn.


Thay thế những chiếc nút

Thay thế những chiếc nút nhựa cũng là một cách để làm tăng giá trị của bộ quần áo. Các cô gái có thể chọn những loại nút khác trông sang trọng hơn như nút kim loại, gỗ, ánh kim, ánh ngà. Những phụ kiện này có thể dễ dàng tìm thấy ở những cửa tiệm handmade, đồ thủ công, chợ Đại Quang Minh. Hoặc việc tái sử dụng những chiếc nút trong tủ đồ cũ của mình của mình cũng là một ý hay cho các nàng.


Giữ trang phục như mới

Giữ gìn hay bảo quản trang phục cũng là điều quan trọng giúp set đồ của bạn luôn mới mẻ và sang trọng hơn. Nếu như quần áo của bạn bị bẩn hay sứt chỉ, sờn rách hãy nghĩ ngay đến biện pháp khắc phục.

Lựa chọn mua các trang phục cơ bản

Hãy tiết kiệm tiền để sắm những trang phục cơ bản có thể kết hợp với nhiều item khác nhau theo các phong cách khác nhau. Ví dụ như một chiếc áo vest màu đen thời thượng chẳng hạn. Giống như blogger thời trang Mary Orton mặc chiếc quần jean giản dị của bạn với một chiếc áo khoác có cấu trúc để tới văn phòng. Ngoài ra, nên đầu tư vào một chiếc blazer, áo choàng chúng sẽ khiến set đồ của bạn trông đắt giá hơn.

Mang quần áo tới tiệm may

Dĩ nhiên một chiếc váy may sẵn ở cửa hàng sẽ luôn phù hợp với chi phí của bạn hơn hẳn một chiếc váy thiết kế. Nhưng với đường kim mũi chỉ may công nghiệp, chắc hẳn sẽ chẳng thể nào vừa khít rồi.


Bí quyết bỏ túi cho nàng là hãy mang những quần áo giá rẻ tới tiệm may để sửa lại phom dáng nhé, rất đáng đồng tiền bát gạo. Và đừng quên kiểu cách càng đơn giản càng dễ dàng cho người thợ may đấy.