Những thương hiệu thời trang giá rẻ được các nàng yêu thích

Trong vài năm trở lại đây, street style của sao trở nên đa dạng và sống động hơn bao giờ hết với tần số xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu thời trang vừa túi tiền, mang tính ứng dụng cao, dễ mix&match. Bài viết này sẽ điểm qua những thương hiệu đang được các nàng tích cực lăng xê trong thời gian vừa qua.

Thời trang vốn là một danh từ mà khi nhắc đến thôi cũng khiến rất nhiều người cảm thấy đứng ngồi không yên. Không chỉ thiên về quần áo hay giày dép, mà thậm chí những nhãn hàng trang sức cũng có rất nhiều các thương hiệu thời trang sở hữu cũng như nắm bắt được thị trường tiêu thụ để thay đổi.


Thường những thương hiệu thời trang có tiếng thường đi theo chất liệu tốt và giá cả theo đó cũng khá là cao nhưng lại đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy hơn. Tuy nhiên hiện nay người Việt Nam lại dần chuộng những thương hiệu bình dân hơn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Dưới đây là top những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng được các nàng công sở yêu thích

TOPSHOP ­

Bắt đầu từ năm 1964 ở Anh, đến nay Topshop đã phát triển đến hơn 300 cửa hàng chỉ trên toàn vương quốc Anh (chưa kể đến các quốc gia khác) và còn là thương hiệu “high street” duy nhất tham gia vào tuần lễ thời trang London.


Từng hợp tác với Christopher Kane và Kate Moss, thương hiệu thời trang Topshop hứa hẹn cho ra đời hàng loạt thiết kế ứng dụng, hợp thời trang và mang đến thời trang phong cách trẻ độc đáo Hiện nay, thương hiệu này cũng đã có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Zara

Zara là một thương hiệu thời trang bình dân và có quy mô lớn nhất thế giới đến từ Tây Ban Nha. Đây là cái tên mà bất cứ ai nghe thấy cũng phải khẳng định được chất lượng cũng như tên tuổi mà Zara đã gây dựng.
Những trend thời trang mới nhất, hiện đại nhất đều được Zara cập nhật thường xuyên, không những vậy mà còn đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng nhưng giá thành phải chăng, hướng đến nhiều đối tượng, kiểu dáng cơ thể và các phong cách thời trang công sở trẻ trung khác nhau. Những bộ sưu tập theo chủ đề chỉ sau vài phút xuất hiện đã nhanh chóng cháy hàng và những đợt sale lớn cũng thu hút rất nhiều những tín đồ thời trang.

FOREVER 21 ­

Forever 21, sau khoảng 30 năm hoạt động đã đạt được rất nhiều thành tựu và nay là một trong 5 nhãn hàng thời trang bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với 4 dòng sản phẩm thời trang hiện đại, năng động, luôn bắt kịp xu hướng( nữ, nam, trẻ em và phụ kiện).

H&M

H&M là một thương hiệu được sở hữu bởi ông Erling Persson thành lập năm 1947 hướng đến nhiều đối tượng đàn ông, phụ nữ đến trẻ em. Đây là một thương hiệu thời trang bình dân luôn cập nhật rất nhiều trào lưu thời trang mới nhất và độc đáo nhất, hơn nữa luôn update các thiên hướng màu sắc lên ngôi cho các năm. Chỉ cần một số tiền vừa đủ thôi là bạn có thể sở hữu những bộ cánh có gu và sành điệu nhất.


Những sản phẩm của H&M luôn dễ mặc và có nhiều size để lựa chọn với nhiều form người khác nhau với nhiều mẫu quần áo công sở đẹp hiện đại, trẻ trung, hợp với nhiều môi trường khác nhau như công sở, vui chơi ngoài trời hay thời trang ở nhà đều có thể lựa chọn H&M là cái tên thích hợp để định hình phong cách của mình.