Những lỗi thời trang mà các nàng thường hay mắc phải ( Phần 1)

Ngay cả các tín đồ thời trang cũng không tự tin rằng họ chưa từng mắc lỗi trong ăn mặc. Bỏ qua những lỗi phối đồ hay màu sắc, thì đây là những lỗi cơ bản hầu như các nàng ai cũng từng mắc phải.



Sử dụng đồ lót không hợp lí

Tại sao bạn lại chấp nhận để những vết hằn của đồ lót làm giảm đi sự hoàn hảo và chỉn chu của bộ cánh bạn đang mặc? Vấn đề về đồ lót mà các nàng hay gặp phải nhất là đường viền hay màu sắc nội y lộ rõ ra ngoài trang phục, mặc đồ lót quá chật tạo vết hằn trên da và lộ ngấn mỡ thừa... Những vấn đề này, tuy không mới, và luôn được nói đến nhưng vẫn có rất nhiều người mắc phải khiến hình ảnh của mình mất đi sự tinh tế tối thiểu.

Không bao giờ chịu là quần áo

Quần áo dù có được làm từ chất liệu tốt đến đâu cũng không tránh khỏi nhàu nhĩ. Đó cũng là lý do mà người ta phát minh ra bàn là. Song không ít quý cô thú nhận mình chưa bao giờ học cách sử dụng dụng cụ này, và hậu quả là họ có sao mặc vậy, trang phục nhàu mấy cũng kệ. Song bạn có biết là trong khi mẹ bạn chỉn chu, gọn gàng với chiếc đầm màu kem được là lượt thẳng băng không nếp gấp, thì bạn lại trông như bà cô khoác lên người chiếc áo sơ mi thùng thình nhăn nhúm như giẻ lau?

Chìm nghỉm trong những chiếc áo quá khổ

Trong thời đại hiện nay, giới trẻ đã và đang tìm đến những chiếc áo khoác sweater, váy suông với phom áo phông cổ tim rộng rãi, thoải mái. Tuy nhiên, luôn có một giới hạn giữa những chiếc áo oversize và những chiếc áo quá khổ. Hãy chọn cho mình một chiếc áo vừa đủ thoải mái để không phải "bơi" trong đó.


Bên cạnh đó, một mấu chốt quan trọng nằm ở cách bạn mặc chúng. Hãy điểm thêm trên những bộ đồ rộng bằng những hình thù khác nhau hay đơn giản hơn là phối chúng cùng với thắt lưng, phụ kiện và giày cao gót.

Mua vì thấy ai đó mặc đẹp

Bạn thấy chiếc jean rách này các sao mặc đẹp hết chỗ chê, vậy là bạn lên mạng lùng sục, mua nguyên cả “cây” cho bằng được! Nhưng này, nhìn mà xem, cả gương mặt, chiều cao lẫn thân hình của Selena đều khác bạn hoàn toàn, vậy thì sao bạn mặc đẹp được bộ trang phục mà stylist đã chọn cho riêng cô ấy được chứ? Hãy chỉ mặc những gì vừa với số đo, hợp với độ tuổi và phong cách của bạn thôi nhé!