Bí quyết giúp nàng chọn túi ví phù hợp với trang phục

Chọn túi xách cũng quan trọng không kém quần và váy áo, bởi nếu lựa chọn không tinh tế, bạn sẽ làm xấu đi tổng thể trang phục. Biết cách phối hợp túi xách với những gam màu trang phục cơ bản sẽ giúp chiếc túi không chỉ đơn thuần là món đồ để đựng những vật dụng cần thiết mà còn là một phụ kiện đắc lực giúp phái đẹp thể hiện phong cách thời trang.


Kích thước

Bạn thường bỏ trong chiếc túi của mình những món đồ nào? Nếu bạn chỉ cần mang theo những vật dụng cơ bản như điện thoại, ví, chìa khóa… hãy chọn những chiếc túi dạng clutch hoặc mini bag. Nếu bạn không thể thiếu kính mát, nước hoa, các món đồ trang điểm và một cuốn sổ ghi chú nhỏ, hãy chọn một chiếc túi có kích thước trung bình.


Trong trường hợp bạn muốn chứa tất cả những món đồ yêu thích, một chiếc túi carry-all là lựa chọn tốt, tuy nhiên hãy tìm một chiếc túi nhỏ hơn để đựng những món đồ riêng biệt hoặc tìm những chiếc túi có ngăn để không phải lục tung túi xách khi cần tìm một thỏi son hoặc cây bút. Điều quan trọng là bạn không nên cố gắng nhồi nhét tất cả mọi thứ vào chiếc túi của mình, điều đó có thể làm hỏng phom dáng của chúng.

Màu sắc

Hãy xem xét bộ trang phục trước khi chọn ví. Nếu trang phục của bạn có gam màu trung tính, hãy kết hợp với túi xách sáng màu để tô điểm thêm một chút màu sắc cho phong cách thời trang của bạn. Nếu trang phục là những gam màu sống động, túi xách màu nâu hoặc đen sẽ giảm độ sặc sỡ cho trang phục. Bạn hãy đảm bảo rằng tất cả các màu sắc sẽ bổ sung cho nhau.


Nếu trang phục bạn chọn có màu xanh lá hay xanh dương thì cũng sẽ rất lý tưởng khi bạn mang thêm chiếc túi xách có sắc màu nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc túi cùng tông màu với trang phục để tạo thành set đồ màu xanh nổi bật. Còn những bộ trang phục pastel (màu phấn) nhẹ nhàng luôn hấp dẫn những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, nữ tính. Để tôn lên vẻ đẹp hiền lành và xinh xắn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc túi xách màu sắc nhẹ nhàng cùng tông với trang phục, hoặc có thể phối cùng túi màu nổi bật nhưng không quá chói mắt.

Một nguyên tắc được nhiều chị em phụ nữ rất ưa chuộng là mix túi và giày đồng màu. Cách này tuy không thực sự tạo được sự mới mẻ nhưng lại là biện pháp an toàn trong hầu hết mọi trường hợp.

Kiểu dáng

Bạn nên lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng của túi xách cũng phải phù hợp với phong cách thời trang mà bạn lựa chọn. Cô bạn nào rất tinh tế khi kết hợp túi xách tua rua cùng váy họa tiết nhí và mũ rộng vành. 


Phong cách boho đầy phóng khoáng toát lên qua cách lựa chọn thời trang. Còn nếu yêu thích phong cách năng động bạn hãy lựa chọn những chiếc túi xách kiểu dáng balo khoác vai nhé.