Muôn kiểu mặc đẹp với áo thun trắng mà chàng nên biết

Chỉ cần mix đồ với áo thun nam màu trắng thôi cũng đủ làm nên vẻ nam tính của các chàng trai. Đừng tưởng mẫu áo thun basic này sẽ khiến phong cách thời trang của bạn bị nhàm chán. Đây đảm bảo sẽ là mẫu áo thun mà chàng trai nào cũng nên sở hữu một cái nếu biết cách mix đồ ngay sau đây!


Không quá khiên cưỡng để khẳng định rằng, chẳng có món đồ nào dễ sử dụng như chiếc áo thun màu trắng cổ điển. Nó có thể phối với mọi kiểu quần, áo khoác và hầu hết các loại phụ kiện thời trang. Kiểu dáng đơn giản, thoải mái mang đến sự linh hoạt khi phối với các trang phục khác nhau. Chỉ cần chút khéo léo bạn sẽ biến chiếc áo quen thuộc trở nên cá tính, đa dạng phong cách.

Áo thun trắng mix cùng quần jean xắn gấu




Áo thun trắng trơn cũng phổ biến như quần jeans vậy. Bạn có thể dễ dàng phối những món đồ basic này lại với nhau để tạo nên sự ăn ý trong gu thời trang của mình. Thời trang là nơi để bạn thể hiện phong cách của mình và phong cách tối giản đang là xu hướng ăn mặc mới trên toàn thế giới.Để bộ trang phục trở nên trẻ trung hơn, bạn cũng có thể phối cùng giày thể thao khỏe khoắn hay jean rách đều đẹp.


Áo thun trắng và áo khoác bomber năng động

Nếu muốn bắt kịp thời trang hiện nay thì chắc chắn sẽ không ai bỏ lỡ chiếc áo bomber đang làm mưa làm gió này. Không chỉ riêng các cô gái yêu thích món đồ năng động và không kém phần hấp dẫn, các chàng trai cũng đang tự làm mới mình với kiểu mix đồ tuy phổ biến nhưng lại không hề nhạt nhẽo: áo thun trắng + áo khoác bomber đen.

Phối với áo sơ mi


Nếu chỉ mặc đơn giản một chiếc áo sơ mi thì set đồ của bạn sẽ trở nên nhàm chán, không tạo được phong cách hay điều gì đó đặc biệt. Nhưng khi phối cùng áo thun trắng rồi để thả cúc áo, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong guu ăn mặc của mình.

Đôi khi chỉ là phối cùng một món đồ vô cùng quen thuộc thôi bạn cũng có thể trở nên thật phong cách rồi.

Đừng bỏ qua áo khoác denim

Đặc trưng của áo denim là đem lại sự nam tính mạnh mẽ và gai góc thể hiện qua chính chất liệu của nó. Một chiếc áo thun trắng đơn giản sẽ làm trung hòa sự cứng nhắc ấy, tạo nên một set đồ hoàn hảo.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo thun trắng với khoác denim họa tiết trẻ trung hoặc kết hợp với khoác denim basic lịch lãm, chín chắn.