Mách chàng những gợi ý phối đồ "cực chất" với áo thun nam

Áo thun nam đơn giản là trang phục yêu thích và được nhiều bạn nam lựa chọn vì sự thoải mái và năng động của nó. Thế nhưng, để biến những chiếc áo bình thường này thành trang phục đẹp thời trang không phải bạn nào cũng biết cách phối đồ. Sau đây, sẽ là một vài gợi ý phối đồ giúp bạn luôn trở nên cá tính, lịch lãm và đầy phong cách.


Thời tiết của mùa hè hẳn là thời điểm thích hợp để các chàng diện những mẫu áo thun. Áo thun là món đồ nam vừa đơn giản, vừa thời trang . Chỉ cần mặc nó với quần jean hoặc quần thun bình thường cũng đủ cho một bộ đồ thời trang. 




Quần jeans được cho là “VUA” khi phối hợp với áo thun nam, mang đến cho người mặc vẻ đẹp cool ngầu. Quần jeans là món đồ phổ biến và hầu như chàng nào cũng sở hữu. Vì vậy chẳng khó để phối hợp quần jeans với áo thun cho nam đúng không? Ngoài ra, bạn có thể chọn quần kaki vừa thoải mái lại linh hoạt, đặc điểm của quần kaki là không quá ngầy như quần jeans, cũng không quá lịch sự như quần âu. 


Khi bạn mặc quần kaki bạn thoải mái phối với áo thun nam vì quần kaki chẳng kén áo như hai loại quần nói trên. Chỉ cần để ý một chút về màu sắc của tổng thể trang phục là cực kỳ ổn bạn nhé.


Quần Jogger cũng không ngoại lệ, khi phối với áo thun nam cổ tròn hoặc cổ tim sẽ trở thành một cặp bài trùng hài hoà, mang lại sự trẻ trung, năng động và mới mẻ cho một ngày cuối tuần đẹp trời. Cuối cùng là quần vải – quần âu. 




Dù hơi khó, nhưng vẫn sẽ rất tuyệt và lịch sự khi phối cùng áo thun nam nhé. Và để set đồ áo thun – quần âu không trở thành “thảm hoạ của sến súa”, thì bạn chỉ nên chọn loại quần âu hiện đại, phom slim fit, ống nhỏ, và chất vải sần để tạo điểm nhấn trẻ trung. 





Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác jean / denim và một set áo thun nam + quần jeans dài sẽ khiến bạn trông “cool ngầu” khó tả. Không chỉ phù hợp để dạo phố, hẹn hò, mà mặc đi làm trong một ngày free-style-day nơi công sở cũng hoàn toàn chất nhé. Còn nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm thì áo blazer hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Latest