Gợi ý cho nàng những set đồ đơn giản ngày hè

Áo phông họa tiết + quần jeans

Đơn giản mà nổi bật, áo phông họa tiết chắc chắn là một trong những item xinh xắn nhất để diện vào mùa hè phải không nào?. 




Cách diện dễ mà đẹp nhất với item này chính là mix cùng quần jeans màu xanh cơ bản đóng thùng và phối thêm giày slip-on. Nếu muốn nổi hơn nữa, các cô nàng có thể nhấn nhá thêm một chiếc mũ lưỡi trai rực rỡ.


Áo phông + chân váy denim + giày sneaker


Chân váy denim với độ dài qua gối rất lý tưởng để diện đi học vì nó vừa xinh xắn, dễ thương lại vẫn đảm bảo năng động và kín đáo. Khi trời đã vào thu mát mẻ, bạn có thể diện chân váy denim với áo phông dài tay thoải mái mà vẫn xinh; về khoản phụ kiện thì ngoài giày sneaker, bạn có thể diện thêm một chiếc băng đô hoặc khăn turban họa tiết vừa làm điệu vừa giữ tóc gọn gàng hơn.

Áo phông + quần short


Áo phông và quần short là những item phổ biến thường có trong tủ đồ của các chị em. Bạn có thể kết hợp 2 món đồ này để tạo nên tổng thể trang phục năng động, thoải mái trong mùa hè.

Áo sơ mi + chân váy


Mix áo sơ mi, chân váy giúp chị em thêm thanh lịch và tôn dáng. Chú ý rằng, bạn nên kết hợp váy và áo có gam màu đối lập để tạo cái nhìn nổi bật, tinh tế hơn.

Áo + váy yếm dài

Khi đi chơi với người yêu chắc chắn các nàng, ai ai cũng muốn trông mình thật yêu kiều, nhẹ nhàng và nữ tính. Sự kết hợp giữa những chiếc áo và váy yếm dài chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của những cô nàng khó tính nhất.

Áo hai dây, áo trễ vai + quần ống đứng

Những cô nàng đam mê sự gợi cảm và quyến rũ thì chắc chắn trong tủ đồ của mình không thể thiếu những chiếc áo hai dây hoặc áo trễ vai đúng không nào?

Những item này mang giúp các nàng khoe được vai trần của mình. Khi kết hợp chúng với những chiếc quần ống đứng, set trang phục sẽ trở nên kín đáo nhưng lại lôi cuốn vô cùng.