Những mẫu váy không thể bỏ lỡ trong mùa hè của nàng “bánh bèo”

Thiếu gì thì thiếu, tủ đồ hè của các cô nàng không thể vắng mặt một vài chiếc váy xinh xắn để phục vụ cho những ngày bỗng dưng muốn "bánh bèo". Nói đến váy hè, hiển nhiên là bạn sẽ không thể bỏ lỡ những mẫu váy dưới đây.

Váy sơ mi kẻ

Khỏi phải nói về khả năng biến hoá tài tình của váy sơ mi, muốn thoải mái có thể mặc suông hoặc nếu muốn tạo điểm nhấn vòng eo, bạn có thể sử dụng thắt lưng bản nhỏ hoặc dây thắt đai cùng màu với váy. Xu hướng váy sơmi kẻ năm nay thường thiên về dáng rộng (oversized với kiểu dài qua gối, bên cạnh đó cũng có nhiều kiểu dáng mới như kiểu tay bồng bo gấu hay kiểu váy sơmi buộc vạt lạ mắt.

Về họa tiết kẻ, năm nay thường thiên về xu hướng váy sơ mi kẻ sọc hay kẻ ô vuông bản to. Kiểu váy này vừa phù hợp với các nàng công sở lại vừa phù hợp cho bạn đi chơi dạo phố cuối tuần.

Váy suông xòe rộng

Nếu là fan của phong cách trẻ trung, dễ thương và có phần nhí nhảnh, bạn không thể bỏ qua những chiếc váy suông xòe rộng. Với kiểu váy dễ thương này, bạn có thể mạnh dạn chọn chiếc có độ dài trên gối chút xíu mà trông vẫn rất hài hòa, vừa phải, không bị "quá lố" dù là diện tới trường. 

Diện váy suông, bạn chỉ cần phối thêm những kiểu giày đơn giản như giày búp bê, giày sneaker, slip-on, muốn cá tính hơn nữa thì đội thêm mũ bucket là đã có một set đồ "chuẩn không cần chỉnh".

Váy 2 dây mix cùng áo

Váy 2 dây đúng là quá sexy để diện tới trường, nhưng đó là trong trường hợp bạn diện riêng mỗi váy thôi. Chỉ cần khéo léo mix thêm một chiếc áo phông hoặc áo sơmi bên trong là bạn đã có ngay một cây đồ vừa dễ thương lại vừa kín đáo, thừa tiêu chuẩn để mặc đi học rồi. Bật mí là set đồ này mà diện cùng túi tote vải thì xinh hết nấc đấy!

Váy thêu

Váy thêu đã sớm được dự báo sẽ thành "hot trend" của mùa hè năm nay khi từ đầu hè, Zara đã tung ra hàng loạt mẫu váy áo thêu và được các chị em thi nhau rinh về. 




Xu hướng váy thêu năm nay thiên về các gam màu sáng với họa tiết thêu chủ đạo là hoa lá, được thêu tập trung ở phần ngực và/hoặc 2 tay áo. Lý do các nàng không thể khước từ em váy này? Là vì em ý vừa xinh xắn lại vừa có chút gì đó rất "sang chảnh", chẳng cần tô điểm phụ kiện gì mà vẫn nổi bần bật. Váy thêu mà diện cùng túi cói là đẹp ngất ngây con gà tây đấy chị em ơi!


Váy ôm eo

Ấn tượng bởi sự chỉn chu, gọn gàng và thanh lịch, họa tiết kẻ  lại nhìn khá trendy với những thiết kế váy liền đứng phom dáng một chút. Hầu hết những kiểu váy liền ôm eo đều sử dụng họa tiết kẻ ô vuông từ to đến nhỏ. Phần cổ được may khá đơn giản (vuông hoặc tròn), nhưng phần eo lại được may rõ với kiểu nhấn buộc nơ sau hoặc xoắn vải ở đằng trước để tạo điểm nhấn. Với những kiểu váy liền kẻ nhìn khá lên phom như thế này sẽ phù hợp với các nàng công sở.

Váy họa tiết gingham

Các nàng còn nhớ họa tiết gingham hay dân dã hơn là "họa tiết khăn trải bàn" vừa sốt sình sịch hồi đầu hè chứ? Họa tiết này lên váy là xinh nhất đấy. Từ các shop online Hàn Quốc cho đến các hot girl Hàn đều đang tích cực lăng xê cho váy gingham với 2 màu "hot" nhất là đỏ - trắng và đen - trắng. Họa tiết gingham không kén dáng người, gầy hay mũm mĩm mặc đều được và tiện nhất là không cần mix&match rườm rà mà vẫn hút mắt. 




Nếu bạn đang phân vân không biết chọn dáng váy nào thì hãy thử váy 2 dây nhé vì đây đang là dáng váy gingham được yêu thích nhất.