Những xu hướng thời trang tiếp tục dậy sóng trong năm 2019

Trong những năm gần đây, xu hướng thời trang nam xoay vòng càng ngày càng nhanh chóng, điều này dẫn đến vô số trào lưu ra đời và nhanh chóng bị đào thải. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn  có những xu hướng thời trang vẫn “giữ được nhiệt” trong hai hay thậm chí nhiều năm liền. Hãy cùng  tìm hiểu những xu hướng thời trang “đã và đang” sống tốt trong năm nay.


Xu hướng Double denim

Double denim hay còn được gọi là  “denim on denim”, là một xu hướng thời trang cổ điển nhưng lại có sức sống vượt thời gian. Double denim (phối áo khoác denim hoặc sơ-mi denim cùng quần jeans) từ rất lâu đã là phong cách được các chàng trai yêu thích bởi sự năng động, cá tính, bụi bặm đậm chất street style. Đối với phong cách này nhiều người thường có xu hướng chọn phối màu “ton-sur-ton”.


Nhưng những năm gần đây và cả trong năm 2018, Double demin đã trở lại với diện mạo mới mẻ khi kết hợp hai sản phẩm denim khác màu lại với nhau. Chọn mặc một chiếc áo sơ-mi denim xanh navy hoặc đen đi cùng một chiếc quần jeans màu xanh sáng nhạt sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và mới mẻ hơn bao giờ hết.

Quần ống suông rộng

Quần ống suông tiếp tục giữ được một vị trí nhất định không chỉ trong lòng các bạn nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng ưa thích xu hướng thời trang này. Với các thế mạnh như che đi khuyết điểm của đôi chân một cách tài tình, chưa kể lại vô cùng thoái mái cho những bạn thích vận động.

Khi chọn quần ống suông, các bạn nam có thể chọn quần chất liệu denim hay chất vải dày dặn một chút để đứng phom quần, không nên chọn những chất liệu quá mỏng tạo cảm giác lỏng lẻo trong tổng thể trang phục. Gam màu trung tính là sự lựa chọn khôn ngoan khi bạn có thể phối với đa số các màu còn lại.

Điểm lưu ý duy nhất dành cho các bạn có tấm lưng dài thì nên xem vị trí lưng quần có phù hợp với dáng người của mình trước khi mua không nhé!

Phong cách xắn gấu quần

Xắn gấu quần đã trở thành một xu hướng lớn trong thời trang, bạn có thể bắt gặp những chiếc quần xắn trên nhiều chất liệu như chinos, quần tây và tất nhiên là cả denim. Những chiếc quần xắn gấu mang đến sự gọn gàng, đồng thời giúp bạn trong  tươi mới, đầy năng động hơn. 




Phối kèm một đôi sneaker năng động, boots hầm hố sẽ giúp cho bộ cánh của bạn “chất” hơn đấy. Chỉ cần chọn chiếc quần phù hợp và thêm một chút khéo léo khi mix đồ thì bạn có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang “xuề xòa có chủ đích” này.

Họa tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc nổi lên trong một vài mùa mốt gần đây nhưng thực tế đây là loại họa tiết khá thân thiết với các bạn nam có chiều cao khiêm tốn. Không chỉ tạo cảo giác người bạn cao hơn mà còn có thể làm làm người bạn mập lên hay ốm đi khi thay đổi họa tiết  to hay nhỏ làm người mặc như đang chơi đùa với họa tiết kẻ sọc chứ không hề có áp lực nào. 

DIY (Do It Yourself) – Xu hướng thời trang tự “chế”

Nhờ vào Internet và mạng xã hội, dường như chúng ta đã có thể truy cập nhiều sản phẩm thời trang mà không cần phải săn lùng như trước đây. Tuy nhiên, vẫn có mặt hạn chế khi những món đồ trở nên khá dễ tìm và điều này đã làm phát sinh ra một vấn đề khác. Người tiêu dùng muốn có được những sản phẩm mang tính độc đáo và ít phổ biến trên thị trường hơn. Từ đó, xu hướng DIY đã ra đời với những thao tác thủ công tự làm, tiết kiệm và khiến cho món đồ của mình trở nên độc đáo.


Xu hướng thời trang này tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Một phần vì người tiêu dùng khá thích những sản phẩm sáng tạo bởi chính mình và mang đậm nét cá nhân.