Bỏ túi những món đồ không thể thiếu của con gái khi hè đến (Phần 1)

Mùa hè đã gõ cửa và đây là lúc bạn cần thay mới lại tủ đồ của mình với những trang phục thật linh hoạt để có thể "đương đầu" với các xu hướng khác nhau.




Áo phông cơ bản


Với kiểu dáng tối giản như những chiếc áo phông trơn màu, cổ tròn, bạn hoàn toàn không lo nó sẽ trở nên lỗi mốt dù qua nhiều năm nữa. Đó là lý do mỗi độ vào hè, kiểu áo cầm mát rượi tay này lại được các cô gái đua nhau sắm. 




Áo phông basic rất thuận tiện vì bạn có thể mix với đủ kiểu đồ từ nghịch ngợm như quần shorts cho đến quần tây thanh lịch hay chân váy điệu đà. Nó cũng không bị luộm thuộm khi đi học hay thiếu thoải mái khi đi chơi mà phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Giá cả rất phải chăng của kiểu áo cổ tròn này cũng là điểm giúp các cô gái sẵn sàng sắm một lúc vài chiếc màu khác nhau để tiện thay đổi.

Jumpsuit


Dù có nhược điểm khó mặc vào cởi ra nhưng jumpsuit lại có ưu điểm vượt trội trong việc rất nhanh gọn và thoải mái hoạt động. Có kiểu áo liền quần này, bạn chẳng bao giờ phải lo mix-match phức tạp mà diện mạo lúc nào cũng rất "Tây".

Quần jeans lửng

Có thể nói với sự phổ biến của mình, những chiếc quần jeans đã trở thành đồng phục của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Nếu bạn cảm thấy quần jeans đã quá quen thuộc và có chút đơn điệu, nhàm chán thì hãy thử các mẫu jeans ống lửng nhé. Items này sẽ mang lại vẻ ngoài bụi bặm và mới lạ như bạn mong muốn đó.

Áo sơ mi

Nhắc đến những món đồ cơ bản có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau, khó có thể không kể đến sơ mi. Có nhiều kiểu dáng sơ mi khác nhau như sơ mi voan, sơ mi caro, sơ mi trơn màu... tuy nhiên chúng đều có khả năng kết hợp với nhiều loại trang phục, từ quần vải, chân váy cho đến quần shorts...


Khi đi học, các cô nàng có thể cài cúc sơ mi kín cổ, còn lúc đi chơi, mở hờ cúc hay dùng sơ mi để buộc quanh eo đều rất chuẩn. Ngoài ra, nếu sắm sơ mi dáng dài, các cô nàng còn có thể diện thành váy theo mốt "giấu quần" hoặc mix với skinny phía trong cũng hợp mốt lắm đấy.

Kính mắt

Nắng hè không chỉ là kẻ thù của làn da mà còn là mối nguy cho thị lực. Những chiếc kính râm không chỉ giúp bảo vệ mắt mà còn khiến cho bạn trở nên sành điệu và thời thượng. Ngoài việc chú trọng đến kiểu dáng, bạn hãy nhớ chọn những loại kính râm có thương hiệu và chất lượng để bảo vệ đôi mắt của mình.