Gợi ý mặc đẹp cho nàng vào những ngày hè

Những ngày hè đang dần đến gần, nếu nàng còn đang phân vân không biết mặc gì để vừa thoải mái, thời trang và chống nóng hiệu quả thì hãy xem qua bài viết này ngay nhé!

Quần jean shorts

Quần jean shorts và áo phông là set đồ không bao giờ lỗi mốt. Đây là công thức cơ bản nhưng luôn đảm bảo đẹp mà nàng nào cũng có thể yên tâm diện. Cách diện jean shorts và áo phông chuẩn nhất luôn là sơvin cả áo hoặc nửa vạt trước rồi nhấn nhá thêm một số phụ kiện như mũ, kính, túi xách. Bên cạnh kiểu áo phông dáng freesize, đừng quên những kiểu áo phông dáng crop-top, hay những mẫu áo thun in hình ngộ nghĩnh các nàng nhé!


Xu hướng năm nay là sự lên ngôi của kiểu áo bơi liền mảnh, hãy tận dụng kiểu áo này để kết hợp cùng quần jean shorts nhé, set đồ này vừa sexy lại rất năng động. Thêm một item để kết hợp cực đỉnh với quần jean shorts đó chính là áo ống , set đồ này vừa đậm chất mùa hè lại vừa giúp bạn thoải mái vận động khi đi chơi. Đừng quên nhấn nhá cho set đồ này bằng một vài phụ kiện như kính mắt hay khăn turban nhé.

Chân váy demin

Bên cạnh đó, chân váy demin cũng là sự ựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bỏng rát sắp tới. Thiết kế chân váy denim năm nay không có nhiều thay đổi, chủ yếu vẫn là kiểu dáng váy ngắn trên gối cùng hàng cúc trước hoặc có phần khoá kéo giống như quần jeans. Bạn có thể mix cùng áo thun hay áo blouse họa tiết đề đẹp và đừng quên những chiếc áo sơmi cũng là "cạ cứng" của chân váy denim dáng ngắn nhé. 




Bạn có thể kết hợp cùng áo sơmi trơn màu hoặc sơmi kẻ đều rất thời thượng. Cách kết hợp sơvin toàn bộ hoặc sơvin vạt trước sẽ cho bạn vẻ ngoài trendy nhất. Bên cạnh chân váy denim dáng ngắn, chân váy denim dáng dài và xẻ giữa cũng là món đồ không thể bỏ qua trong hè này. Bạn có thể kết hợp cùng áo blouse, hay áo thun dáng dài cho những ngày có mưa.

Váy sơ mi

Vào những ngày nắng nóng và chẳng có hứng phối đồ, chỉ muốn diện thứ gì đó "chui vào là xong", bạn sẽ thấy váy sơ mi thực sự là phát kiến tuyệt vời. Đúng nghĩa "mặc một phát là xong", váy sơ mi sẽ tiết kiệm tối đa thời gian lên đồ cho bạn, bạn chỉ việc chọn giày để đi nữa là đã có một set đồ hoàn chỉnh. 



Mà hay ở chỗ váy sơ mi còn hợp với hầu hết các loại giày dép khác nhau, từ giày sneaker, giày đế cói cho đến giày da, giày búp bê và cả giày mule, dép lê. Đó là chưa kể item này còn cực kỳ dễ mặc, không kén dáng người, mảnh khảnh hay mũm mĩm đều duyệt được tuốt và chóng nóng và thoải mái một cách hiệu quả, lại thấm hút mồ hôi cực tốt. Bấy nhiêu ưu điểm hẳn đã quá đủ để bạn dành một góc trang trọng trong tủ đồ cho váy sơ mi rồi phải không nào?

Crop top chun


Crop top chun, nổi tiếng với tên gọi "áo một gang tay" từng khiến các cô nàng mê mẩn từ mùa hè năm ngoái cũng có khả năng "ăn gian" vòng 1 nhờ thiết kế phồng nhẹ. Kiểu dáng bé xinh, sexy biến đây thành item lý tưởng cho những ngày hè nóng bức. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong những ngày nóng "chảy mỡ" được diện một item vừa giải nhiệt lại vừa sexy và tôn vòng 1 triệt để như thế này?