4 gợi ý phối đồ nam cực chuẩn với quần jean rách

Nếu như jeans ống đứng cổ điển là chiếc quần hấp dẫn giới mộ điệu bằng sự nền nã đặc trưng, thì jeans rách lại chinh phục những tín đồ thời trang khó tính bằng sự phá hủy có chủ đích và tìm mọi cách để vượt qua các giá trị tiêu chuẩn. Jeans rách dành cho những tâm hồn đam mê tự do và thời trang thì ngoài tự do còn mong đợi điều gì hơn thế? Hãy cùng theo dõi những gợi ý mix đồ hay ho dưới đây để luôn mặc đẹp với quần jean rách các chàng nhé!

Luôn đẹp khi kết hợp cùng áo phông

Công thức “cổ đại” nhưng luôn luôn hiệu quả với các kiểu quần không chỉ riêng jeans rách đó là bắt đầu với một chiếc áo phông trơn màu

Áo phông là một trong những item thời trang được các chàng rất ưa thích khi mix đồ cùng quần jeans rách. Lý do cũng dễ hiểu bởi áo phông vừa đơn giản, dễ tìm lại rất dễ mặc dù bạn có dáng người như thế nào. Tuy nhiên, hãy khéo léo mix match thêm một số phụ kiện để set đồ ngày hè của bạn không quá đơn điệu nhé!


Một chiếc áo phông cổ tròn kết hợp với quần jeans rách gối là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày xuân hè. Hãy chọn thêm chiếc túi xách bản to, đồng hồ, kính mát và cả đôi sneaker năng động để bộ đồ thêm hoàn hảo bạn nhé!

Kết hợp cùng áo nỉ cồ tròn

Những ngày đầu xuân khi tiết trời vẫn còn hơi lạnh, bạn có thể diện chiếc áo nỉ cồ tròn mix cùng quần jeans rách. Hãy thử chọn những chiếc áo nỉ có họa tiết hình khối hay chữ viết bên trên để set đồ ấn tượng hơn.


Bạn cũng có thể mặc áo nỉ cổ tròn bên ngoài áo sơ mi, vừa tạo 2 lớp layer cực đơn giản và phong cách, vừa giữ ấm cho cơ thể. Mix thêm cùng đôi giày da Chelsea với đồng hồ kim loai màu bạc sáng và chiếc túi backpack năng động, chắc chắn bạn sẽ rất thích bộ đồ này đấy!

Kết hợp cùng áo sơ mi

Bạn yêu chuộng sự lịch lãm, và mong muốn tạo nên cá tính riêng của mình bằng hình ảnh một quý ông sang trọng. Đừng nghĩ rằng chỉ có những bộ vest hay suit mới có thể mang lại, nếu biết cách phối đồ với jean rách nam bạn sẽ tạo nên rất nhiều gia vị cho hình ảnh của mình, nhưng không hề đánh mất sự sang trọng. 


Bạn có thể mix quần jean rách cùng một chiếc áo sơ mi trơn màu đơn giản, vừa nam tính, lịch sự nhưng vẫn thể hiện cá tính và sự phóng khoáng phải không nào?

Phối theo phong cách layer

Bạn muốn thứ gì đó ấn tượng hơn, phá cách hơn nữa? Hãy thử phong cách layer với chiếc quần jeans rách của mình. Phong cách này không chỉ giúp bạn có nhiều sự sáng tạo hơn mà còn là một giải pháp tuyệt vời để giữ ấm trong mùa đông nữa đấy.


Hãy lựa chọn áo khoác da nếu bạn muốn trông mình có vẻ lịch lãm và sành điệu. Bạn có thể mặc trong một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun đều được.