Những mẫu quần jean mà nàng nào cũng nên có trong mùa xuân hè năm nay

Quần jeans là món đồ cơ bản không bao giờ lỗi mốt và luôn có một vị trí không thể thay thế trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng dải màu đa dạng, quần jeans có thể kết hợp linh hoạt với nhiều item khác tạo nên những set đồ thật trendy và phong cách. Thế nhưng trong tủ đồ của bạn đã có đủ những mẫu quần jeans "chất phát ngất" này chưa? Nếu chưa thì nhanh nhanh bổ sung ngay vào tử đồ Xuân Hè của mình ngay nhé!


Quần jeans ống rộng

Có thể nói những chiếc quần ống rộng tưởng chừng khó diện và đã lỗi mốt từ lâu nhưng dạo gần đây lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. 


Từ quần vải, quần nhung, quần dạ và giờ thì đến quần jeans cũng hòa vào trào lưu quần ống rộng dáng đứng. Ưu điểm của chiếc quần này là giúp tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, chân cong. Khi phối đồ với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên phối cùng những mẫu áo đơn giản, ôm dáng hoặc sơvin để tổng thể gọn gàng, không bị rối mắt.  

Quần jeans rách boyfriend

Quần jeans boyfriend rách không hề tôn cặp chân dài hay phô diễn vòng 3, nhưng với cách mix đồ khéo léo, chiếc quần cá tính này vẫn mang lại vẻ cuốn hút cho những cô nàng ưa phá cách nếu bạn nắm được vài quy tắc mix đồ tinh tế như kết hợp với áo crop-top hoặc áo sơ mi đơn giản... 


Một chiếc áo voan hoa hoè hay bèo nhúng sẽ không thích hợp đi cùng chiếc quần boyfriend cá tính. Thay vào đó bạn nên chọn áo thun bó, crop-top, áo sơ mi kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn để mix cùng chiếc quần này nhé.

Quần jeans thêu

Đi cùng xu hướng giày thêu đang "gây sốt" thời gian gần đây, quần jeans thêu cũng là một item các nàng nên sắm cho tủ đồ của mình. Đa phần quần jeans thêu có họa tiết hoa, bạn có thể lựa chọn thêu ít hoặc nhiều, chỉ một vài bông hoa hay cả mảng "tường hoa" nhiều màu sắc. Có thể nhiều người nghĩ thêu hoa chỉ dành cho "bánh bèo" thế nhưng khi nhìn vào mới thấy quần jeans thêu hoa không chỉ đẹp, sắc sảo mà còn cá tính không thể chối cãi.


Với những nàng có vòng 3 không được nở nang có thể chọn quần thêu ở túi sau tạo hiệu ứng nổi bật giúp làm tăng kích thước vòng ba. Hoặc nếu không có thể chọn phần thêu dọc ống quần tạo cảm giác chân được kéo dài và đùi nhỏ hơn.

Quần jeans gấu tua rua

Kiểu quần “con nhà nghèo” này lại đang làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận thời trang. Nếu chưa sở hữu một chiếc quần jeans gấu tua rua thì bạn sẽ khó có thể chụp được những kiểu ảnh cá tính nhất. Cũng đừng vội lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tự chế quần gấu tua rua từ những chiếc quần jeans cũ có sẵn.


Và điều đơn giản là nếu bạn muốn tạo diện mạo gọn gàng hơn thì chỉ cần xắn gấu quần, giấu mép tua rua vào trong là được. Nếu phối quần jeans gấu tua rua với sandals cao gót thì bạn sẽ càng tạo được hiệu ứng kéo dài chân và làm thon gọn cơ thể đấy. Vì sự chú ý và ấn tượng dồn hết vào gấu quần, nên bạn hãy phối với những kiểu áo đơn giản, phụ kiện trên tay hay vòng cổ có thể giản lược, thay vào đó là một chiếc lắc chân xinh xắn.

Boyfriend jeans

Khác với các kiểu quần jean khác, quần boyfriend jean thường có phom dáng rộng, thích hợp với các kiểu vóc dáng, thân hình khác nhau.


Dù có sở hữu một đôi chân thon thả, mảnh mai hay không, bạn vẫn có thể tự tin khi diện boyfriend jeans. Với những cô nàng yêu thích sự thoải mái, thích tung tăng bay nhảy khắp nơi, thì boyfriend jeans lại càng là kiểu quần jean cần có trong tủ quần áo.