Những mẫu áo dài đẹp, nổi bật trong dịp tết nguyên đán sắp tới

Không chỉ còn là những chiếc áo dài truyền thống như ngày xưa. Áo dái ngày nay được cách tân đẹp hơn và phù hợp với thời buổi hiện nay. Dưới đây là một số mẫu áo dài đẹp, nổi bật trong dịp tết nguyên đán.

Áo dài đính hoa nổi


Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài đẹp cho phái nữ diện trong ngày tết. Với họa tiết hoa đính trên áo hầu hết đều được làm thủ công và tỉ mỉ vì vậy khi chọn mẫu áo này các bạn nên chọn những thiết kế có đính kết nhã nhặn, tránh rườm rà khiến chiếc áo kém sang. Lưu ý nên chọn những bông hoa gắn lên áo được làm chỉn chu và không bị cháy do đốt vải hoặc xổ lông.

Áo dài đính sợi tua rua

Không chỉ có những chiếc áo dài đính hoa nổi mà năm nay còn có mẫu áo dài đính sợi tua rua dành cho phái nữ cũng rất đẹp và phù hợp với các nàng khiến tết này các nàng có được những bộ ảnh mùa xuân đẹp tuyệt vời. Với thiết kế vừa mang tính cổ điển nhưng vẫn thể hiện được sự tươi mới và hiện đại khi khoác lên mình bộ áo dài. Vị trí đính sợi thường ở vai, cầu ngực. Nhiều cô nàng điệu đà thường chọn thêm cho mình một số phụ kiện khác như khuyên tai đồng điệu với chiếc áo dài. Khi mua kiểu áo này hãy lưu ý nên chọn những sợi tua rua được làm bằng sợi tơ đều và óng.



Áo dài họa tiết gạch bông

Với hiệu ứng trong phim Cô Ba Sài Gòn thì những chiếc áo dài thiết kế gạch bông cũng là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng trong năm nay. Để mua được một chiếc áo dài gạch bông đẹp bạn nên chọn những chiếc áo được in họa tiết sắc nét, tránh những mẫu mờ nhạt kém nổi bật.


Áo dài họa tiết hoa lá

Một chiếc áo dài họa tiết hoa lá chưa bao giờ là lỗi thời đối với các cô nàng, có chăng chỉ là họa tiết trên áo sẽ ngày càng sinh động và sắc sảo hơn. Có rất nhiều những mẫu mã cho chiếc áo dài họa tiết hoa lá này. Lưu ý khi mua áo dài họa tiết hoa lá: nên chọn những loại vải như gấm, đũi, lụa mềm để có được một chiếc áo dài đẹp.




Với bốn kiểu áo dài được giới trẻ hiện nay yêu thích thì bạn hãy sắm ngay cho mình một bộ và cũng bạn bè có được những bộ ảnh thật đẹp trong dịp tết nguyên đán sắp tới.