Những sai lầm khi chọn trang phục của các chị em

Không phải trang phục nào cũng khiến bạn trở nên đẹp và thời trang hơn. Nếu muốn được khen ngợi mặc đẹp, bạn nên thuộc lòng những lưu ý dưới đây. Tất cả đều là những điểm bất cứ ai cũng có thể khắc phục được một cách nhanh chóng và dễ dàng.


MẶC ĐỒ SAI HOÀN CẢNH

Việc chọn đồ không thích hợp với nơi bạn xuất hiện sẽ khiến bạn bị đánh giá kém duyên. Bạn không thể mặc một bộ váy lộng lẫy và nổi chiếm hết phần của cô dâu khi đi dự đám cưới. Một đôi giày cao gót trên con đường đầy sỏi đá hay một một chiếc váy quá ngắn trong môi trường văn phòng sẽ khiến hình ảnh của bạn không đẹp chút nào đối với người xung quanh.
Giá cả và thương hiệu không quan trọng bằng sự phù hợp với hoàn cảnh. Bạn nên chú ý tới những nơi cần đến để chọn đồ liên quan.

MẶC ĐỒ SAI THỜI TIẾT

Đây là sai lầm mà nhiều người thường hài hước rằng "thời trang hơn thời tiết". Tuy vậy, việc mặc bất chấp thời tiết này không chỉ kém thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trang phục phải đặt sự phù hợp với thời tiết lên hàng đầu. 


Một đôi tất quá mỏng trong những ngày thời tiết giảm sâu không phải là hình ảnh thích hợp. Áo lông không phải lựa chọn hay cho những ngày mưa gió. Mặc "có lỗi với thời tiết" khiến sức khỏe vừa không được đảm bảo, người khác cũng cảm thấy không thoải mái khi nhìn thấy người lạc lõng như bạn.

CHỌN GIÀY KHÔNG PHÙ HỢP

Để có được một hình ảnh hoàn hảo nhất, bạn cần lựa chọn đúng giày, dép để kết hợp. Không chỉ màu sắc giày hài hòa với trang phục, bạn còn nên quan tâm đến kiểu dáng giày. Những chiếc váy dài nên sử dụng với giày cao gót, váy ngắn ngang đối có thể đi sandals để giúp đôi chân có thể thoải mái hơn. Nếu như váy mang phong cách thời trang cổ điển, đẹp hơn cả là bạn hãy chọn giày đế thô, giày dáng vintage.
Nếu không có nhiều màu sắc giày để lựa chọn, bạn nên chọn giày màu nude. Đây được cho là tông màu có thể kết đôi ăn ý với bất kỳ trang phục  nào.

CHỌN SAI ĐỒ LÓT


Sai lầm mà nhiều người mắc phải nhất đó chính là việc chọn nội y không phù hợp. Chọn màu đồ lót quá nổi khi mặc váy sáng màu sẽ khiến bạn có hình ảnh kém duyên trong mắt người đối diện. Ngoài ra, khi mặc váy bó việc bị hằn viền quần lót là điều cần tránh thật xa. Bạn nên chọn quần lót không viền, nếu trong dịp quan trọng, bạn hãy chọn quần lót chữ T để thật sự hoàn hảo khi diện váy bó.

CHẤT LIỆU VẢI KÉM SANG

Những loại vải rẻ, nhăn nhúm và không vào phom bạn cần tránh thật xa. Trang phục cần được may bằng vải đẹp và sang trọng để đảm bảo hình ảnh chỉn chu cho chủ nhân. Chỉ cần một thiết kế đơn giản, được may bằng vải cao cấp bạn sẽ ghi điểm hơn rất nhiều so với việc mặc một mẫu váy cầu kỳ mà nhàu nhĩ.