Phong cách thời trang cực ngầu cho các bé trai diện tết

Các mẹ luôn muốn cho các bé mặc những bộ cánh thật đẹp, thật phong cách khi ra ngoài. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu phong cách thời trang cực ngầu cho các bé trai. Các mẹ hãy tham khảo.

Phong cách đơn giản nhưng "cực ngầu"

Các mẹ luôn muốn con mình có được một bộ đồ đẹp và thật phù hợp với bộ đồ đó. Đối với phong cách này bạn có thể mix áo thun đơn giản với áo sơ mi và quần jean, hoặc kaki thì đều vẫn toát lên được sự bảnh bao, cá tính. Ngoài ra các mẹ có thể phối thêm 1 chiếc kính râm kèm theo đó là đôi giày thể thao theo phong cách bụi bặm. Với phong cách thời trang cho bé nam này sẽ thể hiện cho trẻ vẻ lạnh lùng "coll".


Phong cách thời trang sành điệu, cá tính và nổi bật

Phong cách này thì cần sự đầu tư của các mẹ nhiều hơn một xíu về màu sắc và chất liệu nhé. Có 2 xu hướng màu sắc lựa chọn là: tươi sáng, đáng yêu hoặc tong màu tối, lạnh nhưng siêu ngầu. Dù theo xu hướng màu sắc nào thì con bạn trông vẫn rất nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt phối thêm các phụ kiện như nón, dây nịch, túi, kính, các mẹ nên chú ý sự phù hợp và hài hòa màu sắc.
Về chất liệu: các mẹ có thể chọn jean, kaki, thun, len, booth,…. Tất tần tật vì phong cách nổi bật này thường không có quy chuẩn, mix tự do.



Phong cách thời trang cho bé nam denim bụi bặm, lịch lãm

Có rất nhiều kiểu dáng phong cách thời trang denim dành cho bé trai  để các mẹ lựa chọn cho bé trai để có thể mix cùng quần jean hoặc quần ngố đều khá phù hợp. Với những chiếc sơ mi denim dài tay chàng trai nhí của bạn sử dụng được như dáng áo khoác ngoài sành điệu hay với dáng áo gile để mix cùng áo phông trong cực chất.


Hãy chọn ngay cho con trai bạn một phong cách thời trang trên để có được một bộ đồ đẹp trong dịp tết nguyên đán sắp tới.