Mách nàng chân ngoại cỡ chọn giày cực chuẩn

Việc đi shopping mua giày dép quần áo thường được liệt vào top những công việc yêu thích của toàn thể chị em phụ nữ. Nhưng đối với những nàng không may mắn sở hữu bàn chân to thì việc đó lại giống như là một cực hình vì rất khó để các nàng tìm được một đôi giày phù hợp thoải mái cho mình. Vậy sao bạn không thử cùng tìm hiểu những bí quyết chọn giày cho những cô nàng có bàn chân to thông qua bài viết ngay sau đây nhỉ?




Nên chọn giày mũi nhọn

Với chiều dài thân giày dài hơn giày bình thường, như giày mũi nhọn sẽ giúp kéo bàn chân thon dài hơn, tránh được vẻ to bè. Hơn nữa, mùa mốt năm nay, những đôi giày mũi nhọn còn là xu hướng được yêu thích nhất. Chúng không chỉ mang đến phong cách thời trang nữ tính mà còn giúp nàng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mọi trang phục. Từ giần jean rách, quần vải đến váy hay chân váy đều hợp.

Những đôi giày êm ái mềm mại.


Những đôi giày gót thấp đế bằng hoặc gót trụ sẽ giúp nâng đỡ đôi bàn chân một cách vững chắc hơn nữa kết hợp với phần đế được thiết kết một cách mềm mại sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái khi bước đi mà còn che được nhược điểm bản chân ngoại cỡ của mình. Hơn nữa chúng còn mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển lại vừa thanh lịch, tao nhã giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn. 

Những đôi giày có phần gót chắc chắn.


Nếu bạn sở hữu một bàn chân to thì lời khuyên tốt nhất cho bạn rằng đừng thử thứ sức mình với những đôi giày cao lênh kênh với phần gót nhọn rất mảnh mai vì lúc ấy đôi giày sẽ cuốn đi hết sự tự tin và cảm giác an toàn của bạn đấy vì không biết phần gót sẽ rơi ra khi nào. Vì thế lời khuyên tốt nhất chúng tôi dành cho bạn là nếu chọn một đôi cao gót bạn nên chọn những đôi giày có phần gót chắn chắn nó sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều và nâng đỡ đôi chân ngoại cỡ của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Chọn giày có quai, dây đeo để có thể điều chỉnh dễ dàng



Những người có đôi chân quá khổ nên chọn những đôi giày có quai, dây đeo vững chắc ở phía trên để ngăn chặn bàn chân của bạn bị trượt về phía trước trong chiếc giày. Bạn có thể nới lỏng các dây đai này theo hướng lên hoặc xuống để có thêm nhiều không gian cho bàn chân của bạn khi ở trong giày, giúp bạn thoải mái hơn khi đi chúng.


Ghé thăm một cửa hàng chuyên đóng giày


Trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng chuyên đóng một lượng lớn các đôi giày cho những người có đôi chân rộng hoặc quá khổ.





Hãy tìm tới các cửa hàng chuyên đóng giày này và đặt các chuyên gia giày đóng một đôi giày chuẩn với kích cỡ đôi chân to quá khổ của bạn.