Bí quyết giúp nàng vừa mặc đẹp lại trông mi nhon hơn

Không cần thiết phải sử dụng các biện pháp giảm cân. Thực tế, thông qua trang phục và cách phối đồ hợp lý cũng có thể giúp bạn giảm đi đến 10kg hoặc hơn thế. Vì vậy, đừng bỏ qua những  bí quyết sau để giúp mình trở nên “mi nhon” hơn bạn nhé!


Trang phục 1 màu

Áo và quần đồng màu sẽ tạo nên một đường thẳng đứng liên tục, làm cho bạn thanh mảnh và cao hơn. Những gam màu tương phản giữa phần trên và dưới sẽ hướng sự chú ý của mọi người tới phần giữa.

Giày cao gót mũi nhọn


Đôi chân của bạn trông sẽ thon gọn với một một chiếc váy ngắn sexy kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn (chiều cao tối thiều phải 5cm). Nhờ đó, toàn bộ cơ thể bạn cũng sẽ trở nên thanh mảnh hơn.

Mặc váy ngắn

Những chiếc váy ngắn là giải pháp thông minh để khắc phục thân hình nặng nề vì tăng cân mất kiểm soát sau kỳ nghỉ Tết. Váy xòe giúp che đi khuyết điểm vòng 2 kém thon dễ dàng, trong khi đó việc có độ ngắn trên gối lại có công dụng hữu hiệu trong việc kéo dài chân. Đây chính là kiểu váy các nàng nên ưu ái trong những ngày này!


Ưu tiên chọn trang phục tối màu

Những món đồ tối màu sẽ giúp chị em trở nên thanh thoát hơn. Để không bị nhàm chán, bạn hãy chọn những thiết kế điệu đà để có thể dễ dàng bừng sáng ngay cả khi màu tối tẻ nhạt. Điểm nhấn nơi gấu váy, hay phần cổ sẽ thu hút sự tập trung của người đối diện và dĩ nhiên chẳng ai còn bận tâm tới phần bụng ngấn mỡ của bạn nữa. 

Mặc áo cổ chữ V

Kiểu cổ áo này không chỉ giúp khuôn mặt chủ nhân sáng bừng mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc khiến bạn trở nên cao, thanh thoát hơn thực tế. Với các nàng công sở, nên chọn áo cổ khoét sâu vừa phải. Nhưng với các cô gái đôi mươi thì có vô vàn các sự lựa chọn để có thể tỏa sáng.

Thêm áo khoác nhẹ lên vai


Đây là một cách mặc áo khoác rất sang trọng và sành điệu được nhiều tín đồ thời trang rất yêu thích. Ngoài việc mang đến một hình ảnh thời thượng thì cách choàng áo khoác trên vai còn tạo sự thoải mái, gọn gẽ hơn, nhất là khi bạn mặc bên trong một chiếc áo thun kết hợp với quần jeans được xắn gấu trẻ trung hoặc váy ngắn.