Mách nàng bí quyết đơn giản để chọn bikini

Bạn ngại ngùng khi đi chọn mua áo tắm vì nó thường để lộ hầu hết mọi khuyết điểm vóc dáng của cơ thể. Dưới đây là những bí quyết đơn giản hi vọng sẽ giúp bạn chọn được áo tắm phù hợp nhất vóc dáng của mình.


Nàng mảnh manh với vòng 1 khiêm tốn

Nếu bạn có vóc dáng mảnh mai và không ngại phô diễn đường cong cơ thể thì áo tắm hai mảnh là lựa chọn phù hợp khi đi biển. Điểm cộng của áo tắm hai mảnh là không bao giờ bị lỗi mốt nhờ phong cách đơn giản nhưng rất sexy, quyến rũ. Những chiếc áo dây buộc qua cổ cũng giúp các bạn gái có vòng 1 khiêm tốn cải thiện đáng kể vẻ gợi cảm. Bạn cũng có thể chọn những bộ bikini có lót một lớp đệm nâng ngực hoặc trang trí thêm chi tiết xếp nếp cũng sẽ tạo cảm giác ngực đầy hơn. 


Ngoài ra, nên chọn áo tắm màu sáng hoa văn to hoặc họa tiết lập thể, tránh màu tối và sẫm. Bên cạnh đó,  “bèo nhún” có thể là lựa chọn tốt trong trường hợp này. Tuy có phần hơi điệu đà nhưng mang lại cho người mặc cảm giác nữ tính, ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu bạn có vóc dáng hơi đẫy đà thì nên tránh xa kiểu này.

Nàng có dáng quả lê

Với cô nàng có dáng quả lê thì phần hông, đùi thường to hơn so với phần trên cơ thể. Vì thế để tìm kiếm một bộ đồ tắm hoàn hảo thì chìa khóa cho bạn là cân bằng tỷ lệ cơ thể của bạn.

Mẹo và thủ thuật từ các chuyên gia là bạn nên chọn chiếc áo tắm liền thân hoặc rời nhưng quần thường bao chùm cả hông và vòng 3. Và để đánh lừa thị giác về vòng ba bạn đang cố gắng che giấu thì hãy tạo điểm nhấn cho phần trên của áo với những khoảng hở hay chi tiết bắt mắt bạn sẽ thu hút được sự chú ý của người đối diện vào phần trên cơ thể thay vì những nhược điểm vòng 3 ngoại cỡ nhé!

Những cô nàng có vòng 1 "ngoại cỡ"



Nếu bạn đang cố che đi vòng 1 quá khố của mình thì bí quyết cho bạn là chọn áo tắm có phần gọng nâng ngực sẽ giúp vòng một trở nên gọn gàng và săn chắc hơn. Bên cạnh đó bạn nên chọn áo có dây đeo cổ sẽ giúp bạn tự tin hơn và vòng một được nâng đỡ một cách an toàn và chắc chắn hơn. Ngoài ra, bạn nên tránh chọn áo tắm có phần trên nhiều họa tiết vì nó sẽ tập trung sự chú ý vào nhược điểm mà bạn đang cố che giấu đấy nhé !

Nàng có dáng đồng hồ cát

Để có thể chọn được bộ bikini hoàn hảo cho dáng người đồng hồ cát bạn cần hiểu rõ hình dạng cơ thể của bạn, những khu vực cần phải thu hút sự chú ý tới và những khu vực không cần điều đó. 


Dáng người đồng hồ cát rất may mắn bởi gần như kiểu dáng nào cũng phù hợp với họ, tuy nhiên bikini là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi nó cho phép bạn khoe số đo hoàn hảo của cơ thể hơn là kiểu dáng takini (nửa trên là áo dây) hoặc bikini một mảnh thông thường. Khéo léo hơn, hay thiết kế vạt chéo ở vùng eo, hông vì chúng nhấn hoàn hảo vào tỉ lệ cơ thể chuẩn mực của vóc dáng này.