Những món đồ không thể thiếu của quý cô công sở ngày đầu xuân

Trong tiết trời vào Xuân ấm áp, dễ chịu như những ngày này, việc dọn tủ và chuẩn bị những món đồ phù hợp với thời tiết và phong cách nhẹ nhàng là điều được chị em quan tâm nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những món đồ hoàn hảo không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô công sở cho mùa Xuân 2018 nhé.


Sơmi cách điệu

Không gì điệu đà và nữ tính hơn việc diện những thiết kế sơmi cách điệu dạo phố đón xuân. Kiểu dáng sơmi của mùa xuân mới ưu ái nhiều đến những chi tiết thắt nơ, xếp bèo, tay loe... bất kỳ chi tiết điệu đà nào điểm xuyết cũng giúp các nàng ghi điểm trọn vẹn với vẻ ngoài quá đỗi duyên dáng trong xuân này.



 Thay vì cơ bản, quen thuộc trong những thiết kế sơmi đứng dáng, các nàng hãy điệu một chút với những nhấn nhá ngọt ngào này xem sao nhé.


Váy liền công sở


Chắc hẳn chị em nào cũng có một chiếc đầm liền công sở, mang đến phong cách thời trang  thanh lịch, nữ tính, quyến rũ. Đủ dáng váy từ váy bodycon, váy dáng suông, váy liền peplum, váy chữ A cho đến váy xòe để cô nàng công sở tha hồ biến tấu phong cách. Mùa hè diện váy liền đến công sở trông bạn thật trẻ trung, thanh lịch. Trong tiết trời lạnh giá của mùa đông, bạn hoàn toàn có thể diện váy đi làm, đặc biệt là kiểu váy bodycon dáng ôm, chỉ cần mix cùng áo khoác dày ấm áp là đã đủ ấm và thời trang rồi.

Blazer thanh lịch

Còn gì thanh lịch và trang nhã bằng một chiếc blazer đen khi mặc đến nơi công sở. Trang phục này không chỉ đem lại cho bạn sự năng động, cá tính mà còn giúp bạn chững chạc, lịch sự và phù hợp với hoàn cảnh hơn rất nhiều. 



Bạn có thể chọn cho mình một chiếc blazer tay lỡ trẻ trung hoặc một chiếc blazer tay dài trong những ngày trời se lạnh. Nếu muốn phá cách, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với quần bò cũng không làm giảm đi vẻ lịch thiệp từ chiếc áo này. Còn không, cách đơn giản nhất là kết hợp với váy liền, chân váy bút chì, quần âu, treggings,.. đơn giản mà rất thu hút đấy nhé.


Giày cao gót đen/nude

Một món đồ mà chắc chắn người phụ nữ nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình, đó chính là giày cao gót với hai gam màu kinh điển đen và nude. 



Bất kể ai, một cô nàng cá tính hoặc dịu dàng, giản dị cho tới thời trang, một cô nàng công sở chuẩn mực hay kể cả một người phụ nữ đã lập gia đình, tất cả đều sở hữu ít nhất một trong hai gam màu đó. Sự quyền lực của đôi giày này đến từ chính sự đơn giản của nó, không cầu kỳ, không hề màu mè, bởi vậy, nó phù hợp với tất cả phụ nữ, với tất cả phong cách nào từng có trong thế giới thời trang.