Mách nàng những tiêu chí khi chọn túi xách

Nếu là một quý cô yêu thời trang, ắt hẳn, bạn biết rõ việc sở hữu một chiếc túi đẹp có thể giúp phong cách của bạn ấn tượng đến thế nào. Vậy, những tiêu chí nào bạn cần tìm đến để chọn cho mình một chiếc túi đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.



Ngày nay, không chỉ quần áo mà túi xách và phụ kiện cũng trở thành những món đồ thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt là những chiếc túi xách, nó không chỉ dùng để đựng đồ mà còn tạo nên phong cách, cá tính riêng khi phối hợp với trang phục để đi chơi, đi học, đi làm…

Kiểu dáng và kích thước túi

Khi chọn túi xách không nên bỏ qua kiểu dáng và kích thước túi, một chiếc túi nếu có màu sắc và chất liệu vải làm túi tốt nhưng quá nhỏ so với mục đích sử dụng cũng không phải là chiếc túi phù hợp. Với các cô nàng công sở nên chọn loại túi có kích thước vừa phải với nhiều khoảng trống, ít nhất phải chứa được tập giấy A4. 



Nên ưu tiên chọn các kiểu dáng túi xách có khả năng mở rộng bằng các túi xẻ, túi hông, túi có khóa kéo bên trong và bên ngoài túi chính. Túi rộng sẽ giúp chúng ta mang được nhiều vật dụng cần thiết cũng như giúp bạn tìm kiếm dễ dàng các món vật dụng cá nhân. Một chiếc túi đẹp khi có chất liệu vải làm túi bền, sang trọng, kiểu dáng trang nhã và các đường may cẩn thận, khóa kim loại được may tỷ mỉ, khéo léo, quai đeo chắc chắn. Nên có sự so sánh các loại khóa kéo, khóa dán, hoặc cài nắp để chọn loại phù hợp với bạn trong việc sắp xếp đồ đạc bên trong ngăn nắp, có hệ thống.


Hợp với trang phục và phụ kiện


Trước khi mua một chiếc túi, hãy dành thời gian đặt cho mình câu hỏi: Liệu bạn có thật sự hợp với chiếc túi này không? Liệu nó có thể kết hợp được với các trang phục trong tủ đồ của bạn không? Nếu câu trả lời là không, hãy đặt chúng xuống. Bạn đi làm 6 ngày trong tuần và bạn cần một chiếc túi hợp với mọi trang phục bạn có trong tủ đồ. Đó nên là những chiếc túi với gam màu trung tính, kiểu dáng đơn giản và chất liệu da tốt. Cổ điển, giản dị luôn là chìa khóa để bạn làm chủ phong cách của mình mà.

Thoải mái

Bạn sẽ chẳng bao giờ đẹp hoàn hảo nếu bạn không được thoải mái. Vậy nên, hãy chắc rằng chiếc túi bạn thích khiến bạn thoải mái. Những phần cạnh của nó chọc vào người khiến bạn khó chịu? Quai chúng quá mảnh khiến vai bạn mỏi nhừ khi mang nặng? Hãy mạnh dạn đặt chúng xuống dù bạn có thích chúng đến đâu, bởi sớm hay muộn, bạn cũng sẽ chán ngấy sự phiền phức chúng mang lại.