Những mẫu túi xách “kinh điển” mà mọi nàng sành điệu nên có (Phần 2)

Túi xách không chỉ là một thứ dùng để chứa những đồ lặt vặt khi ra ngoài, hơn hết đó là một phụ kiện không thể thiếu khiến các cô gái trở nên bí ẩn, làm người khác muốn khám phá, trên hết cho thấy sự cẩn trọng, tươm tất và biết chăm sóc bản thân của mỗi người. Hãy cùng tiếp tục khám phá những mẫu úi xách mà các nàng nên có trong tủ đồ của mình ngay sau đây nhé !



Túi đeo hông

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chiếc túi này trên người những người ưa du lịch bụi bởi sự tiện lợi, có thể chứa các vật dụng cá nhân khi phải di chuyển qua nhiều vùng miền khác nhau. Nhưng vượt qua biên giới của thời trang du lịch, túi đeo hông đã được các nhà thiết kế biến tấu trở thành món phụ kiện nhỏ xinh cho các tín đồ sành điệu.


Những chiếc túi hộp mang phong cách ladylike, hay túi hình thang cá tính hoặc túi mang bất kỳ hình thù bắt mắt, màu sắc vui nhộn luôn hấp dẫn các cô nàng cá tính theo đuổi phong cách thời trang Normcore (phong cách ăn mặc rộng thùng thình, second hand, thậm chí là lỗi mốt, lạc tông) đang ngày một phổ biến.


Với thiết kế nguyên bản khá nhỏ, túi đeo hông được dùng chủ yếu để đựng những vật dụng có kích cỡ vừa phải như điện thoại, tiền xu, son hoặc tiền lẻ… Chất liệu và màu sắc đa dạng cũng là điểm thú vị của túi đeo hông. Nhờ đó, các tín đồ thời trang có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Clutch (túi/ví cầm tay)


Clutch vốn được mặc định là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng đến tham dự các bữa tiệc. Tuy nhiên giờ đây, những mẫu clutch mới đã trở nên thông dụng hơn rất nhiều, các cô gái có thể lựa chọn món phụ kiện độc đáo này để đi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè với những phong cách cực chất.

Túi quai xách

Nếu túi đeo chéo đi theo các nàng trong những lần dạo phố, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò thì túi quai xách sẽ thích hợp hơn cho những nơi trang trọng, sang chảnh.


Các cô gái có những lúc trẻ trung, thì lúc nào đó sẽ chọn cho mình phong cách thanh lịch để đổi gió. Hoặc đến độ tuổi bắt đầu đi làm, lúc này các nàng sẽ hướng mình đến sự chững chạc, nhã nhặn hơn thì túi quai xách chính là phụ kiện không thể thiếu.


Đặc thù của túi quai xách là dùng cho những nơi trang trọng, môi trường trưởng thành, nhưng nếu khéo léo, bạn vẫn có thể mang nó ra phố, đi chơi vẫn rất ổn nếu chọn các mẫu trẻ trung, độ lớn vừa phải.