Mách bạn cách phân biệt túi “xịn” và “fake” cực chuẩn

Trên thị trường hiện nay tràn ngập các thương hiệu túi xách nổi tiếng như Louis Vuitton, Hermes Birkin, Gucci,… Các hãng túi xách này được rất nhiều chị em tin tưởng bởi chất lượng và mẫu mã sản phẩm. 

Nhưng chính vì sự tin tưởng đó mà nó dần đánh mất sự tin tưởng bởi hiện trạng hàng Nhái, kém chất lượng trà trộn rất nhiều trên thị trường. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được túi xách thật giả cực chuẩn nhé!


"Soi xét" đến từng chi tiết nhỏ

Cần phải khẳng định rằng, một chiếc túi hàng hiệu được xuất xưởng sẽ phải trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt trước đó. Với một số thương hiệu danh tiếng, các chiếc túi sẽ phải chịu được khoảng 3 ngày ở nhiệt độ 60 độ C và độ ẩm 95%.


Để khi đến tay người tiêu dùng, chúng phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất, đường may sắc nét, không có chỉ thừa hay bất kì một lỗi nào dù chỉ nhỏ nhất. Bởi lẽ trong các xưởng may túi xách hàng hiệu, sự tỉ mỉ và cẩn thận luôn được đặt lên hàng đầu.
Sự tỉ mỉ, tinh tế này được thể hiện ở từng đường kim mũi chỉ trên mỗi sản phẩm. Bởi theo các chuyên gia, chỉ một đường kim hỏng thôi cũng sẽ để lại vết hở vĩnh viễn trên túi.
Không chỉ vậy, nhiều thợ bậc thầy còn ngồi đếm số đường kim khâu trên mỗi chiếc túi, nếu thừa hay thiếu dù chỉ một mũi thôi - chiếc túi sẽ bị đem hủy và yêu cầu làm lại.

Thế nên, nếu bạn có phát hiện ra những sợi chỉ vô tình thừa ra ở bất cứ phần nào của chiếc túi - đó sẽ là dấu hiệu để bạn đặt dấu chấm hỏi về độ xịn của sản phẩm.
Và dù cho người bán hàng có cố gắng thuyết phục bạn rằng, đó chỉ là lỗi nhỏ của sản phẩm thôi thì cũng đừng dại mà tin nhé!

Kiểm tra về giá của túi xách Chính Hãng

Giá cũng là một yếu tố giúp bạn đánh giá được đâu là chiếc túi xách Chính Hiệu. Túi xách Xịn thì sẽ không hề có giá rẻ, các chiêu trò như giảm giá hay tặng kèm,… thì đó cũng chỉ là những chiêu trò đánh lừa người tiêu dùng mà thôi. Bạn hãy xem xét giá cả thật kỹ lưỡng về các hãng túi xách “Hàng Hiệu” giá rẻ nhé!


Cách tìm hiểu giá nhanh nhất và chính xác nhất chính là bạn nên lên các website Chính Hãng để tìm hiểu về giá của sản phẩm rồi sau đó có sự đối chiếu so sánh sao cho hợp lý nhất. Bạn nên nhớ một điều là những hãng thời trang cao cấp như LV, Hermes không bao giờ giảm giá, sale off. Bên cạnh đó bạn cũng phải nắm rõ giá cả của sản phẩm để biết mình có bị lừa hay không.

Số seri, mã số trên mác

Đây sẽ là dấu hiệu tiếp theo để bạn có thể nhận biết sản phẩm mình sắp "hạ tiền" là auth hay fake.


Ở 1 số thương hiệu, phần nhãn mác, số seri túi được bảo quản một cách vô cùng đặc biệt, không thể loại bỏ hay làm hỏng một cách dễ dàng. Trong khi đó, ở sản phẩm làm giả thì phần nhãn mác này không được chú ý quá nhiều, đôi khi được gắn ở một góc bất kỳ nào đó trong túi.