Những mẫu túi xách “kinh điển” mà mọi nàng sành điệu nên có (Phần 1)

Túi xách được coi là người bạn thân thiết của mọi cô gái, vậy nên lựa chọn những kiểu túi xách nào để chúng luôn sát cánh bên bạn bất chấp sự xoay vần của xu hướng?



Túi đeo chéo

Túi đeo chéo là chiếc túi được hầu hết các cô gái lựa chọn đầu tiên cho bản thân mình. Vì nó phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ độ tuổi trẻ trung đến chững chạc, trưởng thành vẫn có thể sử dụng được vào nhiều dịp.


Túi đeo chéo được lòng các nàng vì sự tiện dụng mà vẫn vô cùng thời trang. Cũng là item cơ bản nhất không thể thiếu. Dù bạn có nhiều túi xách đến đâu nhưng túi đeo chéo vẫn sẽ được sử dụng nhiều nhất.

Túi Satchel (túi size trung)


Những chiếc túi satchel cũng không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên thế giới. Với kiểu dáng na ná giống một chiếc cặp xách, mang vẻ đẹp lạ mắt nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển, phù hợp với vô vàn những phong cách khác nhau. Túi Satchel chắc chắn sẽ vẫn là mẫu túi được các cô gái ưu tiên sử dụng hàng ngày.

Túi oversize


Đây là chiếc túi cơ bản, chắc chắn và có thể đựng được nhiều thứ, vừa tiện dụng mà vẫn sành điệu, thanh lịch. Một chiếc túi bạn không cần phải đắn đo khi mang theo mỗi ngày, phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Màu đen là gam màu lý tưởng, dễ phối đồ nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn kiểu dáng trơn, không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết vì dễ lỗi thời.

Ba lô

Là một cô nàng năng động, bạn nên có một chiếc ba lô trong bộ sưu tập túi xách của mình. Ba lô không chỉ để đựng sách vở, tài liệu mà còn giúp con gái mang theo rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh đấy.
Ngày nay, ba lô dành cho phái đẹp không còn thô cứng và bụi bặm như trước. Có thể thấy rằng những thiết kế của ba lô đang tiến tới gần hơn tới sự hài hòa giữa yếu tố thời trang và ứng dụng. Những gam màu nhiệt đới như vàng, xanh lá, cam được dự đoán sẽ lên ngôi và những chi tiết nhỏ sẽ được giảm bớt, chỉ tập trung vào những điểm nhấn quan trọng.


Ưu điểm lớn của ba lô là giúp giảm bớt gánh nặng cho đôi vai vì trọng lượng túi dồn đều lên hai vai. Vì thế bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái khi dùng nó để mang vác đồ nặng cả ngày. Bạn có thể đeo chúng trên vai khi đi chơi, dạo phố hay đi du lịch. Trong những dịp đi chơi xa thì balo là lựa chọn không thể thiếu vì vừa gọn gàng lại dễ dàng di chuyển.