Xu hướng thời trang hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão trong năm 2018

Năm 2018 hứa hẹn sẽ là năm khởi sắc của những xu hướng thời trang đa dạng và độc đáo. Sẽ có những xu hướng tiếp tục lên ngôi và cũng có những xu hướng nhanh chóng bị quên lãng. Các tín đồ thời trang hãy cùng cập nhật những dự đoán về xu hướng thời trang 2018 nhé.


Kiểu dáng thanh lịch

Vòng quay của thời trang dường như đang nghiêng về thời trang phong cách trẻ trang nhã, thanh lịch. Một quý cô đơn giản nhưng tinh tế luôn toát lên nét sang trọng, quyến rũ khó cưỡng.


Những chiếc váy đơn sắc với tông màu trầm được tạo điểm nhấn bởi chiếc túi xách màu đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thanh lịch.

Quần ống rộng

Quần ống rộng suốt nhiều năm qua đã trở thành một trong những xu hướng ấn tượng nhất. Với rất nhiều biến tấu, trên các chất liệu đa dạng... quần ống rộng đem đến sự thoải mái dễ chịu, đặc biệt là vào mùa hè. 



Bằng cách kết hợp trang phục khéo léo, quần ống rộng giúp người mặc biến hóa với nhiều phong cách từ năng động, phóng khoáng, thanh lịch đến cá tính. Bạn có thể chọn quần vải hay quần kaki ống rộng đều đẹp.

Boot dài quá gối

Không phải là món phụ kiện mới mẻ nhưng tính hiệu quả trong khả năng giữ ấm cho đôi chân và ăn gian chiều cao khiến cho boot dài vẫn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang khi tiết trời còn lạnh lẽo. 



Giờ đây với sự cải tiến của các chất liệu thời trang thì những đôi boot đã trở nên nhẹ nhàng và có thể diện vào bất kì thời điểm nào tại các nước châu Á.
Trang sức thanh mảnh

Những món trang sức bằng vàng và bạc đã, đang và sẽ còn “hot”, vì thế không lý do gì bạn phải lăn tăn khi sắm cho mình một sợi dây mảnh hay chiếc nhẫn nhỏ xinh.


Dù bạn kết hợp với loại trang phục nào đi chăng nữa, những món phụ kiện này sẽ không khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ liệu nó có phù hợp với mình hay bộ đồ đang mặc hay không. Chính nét tinh tế lại vừa xinh xắn sẽ rất hợp với những cô nàng dịu dàng và yêu thích sự đơn giản hay nhỏ bé.