Những lỗi thời trang mà các nàng thường hay mắc phải ( Phần 2)

Ngoại hình và cách ăn mặc chính là một trong những ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng, để những người xung quanh có muốn tiếp xúc, trò chuyện và tìm hiểu bạn hay không. Thế nên, đừng để những lỗi thời trang cực kì tối kị dưới đây, khiến đối phương phải xách dép chạy xa tám thước nhé. Dưới đây chính là những lỗi ăn mặc cơ bản nhưng nhiều cô nàng lại “vô tư” mắc phải mà không hề hay biết!




“Lỗ hổng vũ trụ” của áo sơ mi

Đây là vấn đề thường gặp nhất mỗi khi các chị em mặc áo sơ mi. Do kích cỡ của vòng một không cân xứng với size áo, nên đôi khi gây lỗi hỏng ở vị trí giữa cúc áo số 3 và số 4. Thế nhưng, thay vì tìm cách khắc phục, nhiều nàng vẫn vô tư hớ hênh để lộ vòng một, trông khá kém duyên. Nếu chiếc áo sơ mi của bạn cũng mắc phải lỗi này, thì chỉ cần may thêm một chiếc khuy bấm nằm giữa cúc số 3 và 4 để cố định phần áo bị hở là được. Ngoài ra, khi mua áo sơ mi, bạn cũng nên chọn những chiếc áo có cúc đơm sát nhau hơn, và tránh độn áo lót quá dày làm căng vải phần ngực, gây ra tình trạng này.

Mua quần áo không vừa vặn

Nhiều cô gái có thói quen mua quần áo nhỏ hơn hoặc lớn hơn kích cỡ thật của mình vì nghĩ sẽ che đi khuyết điểm khác nhau trên cơ thể. Thật ra, đó chỉ là ý nghĩ chủ quan mà thôi, chưa chắc bạn mua về mà đã mặc nó đúng không nào.


Quần cạp trễ và áo ngắn

Sự kết hợp này chính là nguyên nhân gây ra các tình huống lộ hàng dở khóc dở cười cho chủ nhân. Việc mặc một chiếc quần bò đen đáy ngắn, cạp trễ thường sẽ dễ làm lộ phần vòng 3 của người mặc. Thế nên, người ta thường chọn những chiếc áo có vạt dài để che đi khuyết điểm này.
Tuy nhiên, có không ít cô nàng mắc phải lỗi thời trang này, lại “chơi” luôn áo phông cổ tim ngắn như kiểu crop-top, khiến cho vòng 3 bị phơi bày ra từ mông đến khe, khiến người nhìn vô cùng ái ngại và gây phản cảm cực kì.

Kết hợp sai các họa tiết in

“Chơi” với màu sắc và họa tiết là một trong những thủ thuật hiệu quả nhất để tạo ấn tượng. Tuy nhiên, để làm được điều này, cần đảm bảo các họa tiết mà bạn chọn lựa kết hợp ăn ý với nhau.

Mua sắm không hợp lí

Đây chắc chắn là một sai lầm mà bạn đã từng gặp phải ít nhất một lần trong đời. Tất nhiên, những món đồ trong tủ quần áo có thể chưa làm bạn hài lòng và việc đương nhiên là bạn cần mua sắm cho đầy đủ. Thế nhưng, hãy luôn ghi nhớ những gì cần mua và làm chủ nguồn tài chính cá nhân khi bước chân vào các trung tâm thương mại lớn. Đó là cách duy nhất giúp bạn tránh khỏi những chi tiêu bất hợp lí của bản thân và đồng thời cũng là cách để bạn cảm thấy tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người.

Chạy theo trào lưu

Đôi khi trào lưu không phản ánh con người thật sự hay phong cách thời trang của bạn. Hãy chọn những thứ giúp bạn thêm tự tin và luôn là chính mình.