Những món đồ màu hồng siêu yêu cho nàng “bánh bèo”

Hễ cứ nhắc đến màu hồng, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự ngọt ngào đậm chất nữ tính và có phần mềm yếu. Thậm chí đứng trước những gam màu thời thượng khác, hồng bị lấn át một cách không thương tiếc. Thế nhưng dù bạn có không phải là fan của màu hồng đi chăng nữa thì đứng trước những món đồ màu hồng này, bạn cũng khó mà không “xiêu lòng” đấy!


Màu hồng nữ tính, nhu mì lại có khả năng làm sáng da, khiến cô nàng nào cũng như trẻ ra vài phần khi diện tông màu này. Chưa kể gam màu này còn dịu mát và trang nhã, dù bạn có diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. 

Áo sơmi

Áo sơmi luôn là item đơn giản dễ diện dễ mặc mà cô nàng công sở nào cũng phải sắm vài chiếc. Nếu bạn sợ áo sơmi màu hồng quá sến súa, vậy thì hãy bắt đầu bằng 1 chiếc sơmi oversized hoặc sơmi kẻ vừa nữ tính, trang nhã mà vẫn có sự trẻ trung, thanh lịch. 




Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự đơn giản mà không quá cầu kỳ thì những mẫu sơmi vừa vặn nhưng được may cách điệu phần cổ như dáng áo thủ thư, hay áo cổ đức lại là sự lựa chọn hợp lý.

Áo khoác

Những chiếc áo khoác thường có phom dáng thô cứng sẽ dịu dàng và nữ tính hơn hẳn nhờ gam màu hồng quá đỗi nhẹ nhàng kia. Chưa kể những gam màu hồng nhẹ nhàng mà thời thượng như hồng cam, hồng pastel, hồng nâu, … còn rất dễ phối đồ.

Váy liền


Sự dịu dàng vốn có của những chiếc váy sẽ được tăng thêm vài phần khi sánh đôi cùng các gam màu hồng. Cho một ngày xuống phố thảnh thơi, một buổi hẹn cuối tuần vui vẻ bên đám bạn hay buổi hẹn hò ngay tối nay, có lẽ chẳng có gì phù hợp hơn 1 chiếc váy hồng. Mặc cả cây hồng với các sắc độ màu khác nhau sẽ là một gợi ý thú vị giúp bạn có vẻ ngoài thật sành điệu mà không trở nên “lòe loẹt”

Quần/Chân váy


Thay vì những set đồ với gam màu cơ bản thường ngày, chỉ cần thay đổi 1 chút với những mẫu quần hay chân váy mang gam màu hồng là bạn sẽ thấy sự tươi sáng, nữ tính và hứng khởi ngay tức thì. Nếu muốn thêm phần phá cách thì bạn hãy diện với sơmi oversized sơvin nửa vạt, hoặc diện quần/váy màu hồng với áo phông trẻ trung, nhưng lưu ý bạn nên chọn mẫu áo trơn màu hoặc đơn giản để tránh rối mắt.

Phụ kiện

Nếu bạn thực sự chẳng phải một cô nàng bánh bèo mê màu hồng và cũng không muốn quá lạm dụng gam màu này trong set đồ của mình, hãy sử dụng những món phụ kiện nhỏ xinh. Chúng sẽ là điểm nhấn màu sắc cực thú vị giúp set đồ của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bội phần.