Bỏ túi những món đồ không thể thiếu của con gái khi hè đến (Phần 2)

Cộp mác 'bất hủ' của mùa hè, những kiểu trang phục này nàng nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Hãy cùng tiếp tục theo dõi phần 2 của bài viết để xem đó là món đồ gì nhé!

Áo hai dây


Mùa hè nóng bức đến chảy mồ hôi, mặc gì cũng cảm thấy bức bối, vướng víu. Lựa chọn nhanh - gọn - nhẹ nhất là những chiếc áo hai dây giúp con gái khoe bờ vai thon thả.

Váy maxi thời thượng

Một item quan trọng bậc nhất nữa trong tủ đồ của một cô nàng Bohemian chính là váy maxi. Nếu một ngày bạn bỗng thấy quá mệt mỏi để mix match trang phục, một chiếc váy maxi thật cool sẽ là vị cứu tinh để bạn trông vẫn chói ngời. 

Blazer mỏng




Đừng nghĩ rằng mùa hè sẽ chỉ có những làn gió nóng khô khốc làm mòn da bạn, chúng cũng có thể trở nên lạnh giá hơn về đêm lúc trời bỗng nổi dông. Khi màn đêm hè buông xuống, đừng quên chuẩn bị một chiếc blazer tailored mỏng để khoác ngoài. Đây là mùa hè, nên bạn có thể tạo ra chút khác biệt hoặc điểm nhấn với cầu vai, diềm tay áo để tạo nên sự cá tính cho bộ đồ của mình. 


Chân váy jean


Trong khi các loại chân váy đến rồi đi thì chân váy jean luôn trụ vững trong danh sách những items hè được diện nhiều nhất. Cũng đúng thôi bởi hiếm có kiểu chân váy nào lại hội tụ đủ cả 2 yếu tố cá tính và nữ tính như item này. Chân váy jean với 2 kiểu dáng ngắn và dài có thể chiều lòng mọi cô nàng, dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau: chân váy jean ngắn + áo phông = năng động, trẻ trung; chân váy ngắn + áo blouse = nữ tính; chân váy jean dài + sơ mi = thanh lịch, kín đáo...

Áo trễ vai


Áo trễ vai đang tạo nên một cơn sốt trong hè này. Những thiết kế trẻ trung, biến hóa từ năng động, nữ tính đến sang trọng, quyến rũ của áo trễ vai khiến các nàng mê mẩn. Chắc hẳn xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong thời gian tới đây, vậy các nàng còn chờ gì nữa mà không sắm ngay item siêu hot này.

Váy quấn

Năm nay, váy quấn được dự đoán sẽ trở thành kiểu váy không thể thiếu của hội "bánh bèo" khi mới chớm hè, item yểu điệu xinh xắn hết nấc này đã được hàng loạt sao nữ cũng như hot girl lăng xê nhiệt tình. Không chỉ có vậy, các thương hiệu thời trang từ thiết kế đến fast fashion như Zara, H&M, Topshop cũng đều tích cực tung ra nhiều mẫu váy quấn khác nhau. Nếu tủ đồ hè của bạn vẫn chưa có item này thì hãy tranh thủ sắm ngay nhé.

Giày mũi nhọn



Những chiếc giày mũi nhọn theo phong cách D’Orsay của thập niên 90 cổ điển và vô cùng thanh lịch. Chúng giống như một thứ phụ kiện biểu tượng của sắc đẹp, sự lịch thiệp mà các cô gái hiện đại dành cho thời trang vậy. Cũng giống như một đôi giày bệt cơ bản, giày mũi nhọn với gam màu trung tính cũng dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau nhằm mang lại cho bạn vẻ ngoài hấp dẫn đến không thể chối từ.