Điểm danh 8 mẫu bikini cực hot trong mùa hè

Những mẫu áo tắm nào đang chờ đợi bạn gái trong mùa hè năm nay? Cùng tham khảo các mẫu áo tắm kinh điển được biến tấu đầy gợi cảm sau đây để thêm hứng khởi cho kỳ nghỉ bên bờ biển nhé!

Bikini cạp cao


Giải pháp hoàn hảo để giấu nhẹm vòng eo không săn chắc, tôn vinh triệt để đôi chân dài miên man cùng vòng ngực đầy là chiếc quần cạp cao kết hợp cùng áo tắm.
Tùy theo phom dáng cơ thể mà phái đẹp có thể chọn mẫu quần cạp cao phù hợp với mình. Nếu cô nàng ngực nhỏ nên chọn mẫu áo có họa tiết bắt mắt, thì nàng ngực “khủng” nên chọn mẫu áo đơn giản để giảm thiểu sự chú ý vào vòng một.

Bikini một mảnh cut-out


Với những đường cắt xén táo bạo, mẫu bikini một mảnh cut-out giúp phái đẹp tôn dáng, toát sự quyến rũ, gợi cảm hết nấc. Thiết kế bikini cut-out phần cổ khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Mang đến vẻ sexy quyễn rũ đến khó tả, vừa tôn lên đường nét trên cơ thể lại vô cùng sành diệu và đầy cá tính phải không nào?

Bikini phong cách thể thao

Những cô nàng đam mê thể thao, cá tính mạnh mẽ thì những bộ đồ bikini phong cách thể thao sẽ cực thích hợp với các bạn. Không chỉ mạnh mẽ, bộ đồ bikini còn đem lại cho bạn sự gợi cảm quyến rũ với những đường nét dứt khoát, không diêm dúa, vướng víu.

Bikini hai mảnh


Bikini chính là “bà hoàng” của thời trang áo tắm và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Màu sắc và họa tiết là điểm khác biệt duy nhất của xu hướng áo tắm này. Bikini hai mảnh cực kì phù hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sexy, quyến rũ, muốn khoe trọn thân hình cân đối cùng đường cong gợi cảm, làm say đắm bao nhiêu ánh mắt nhìn.

Bikini họa tiết vintage và retro

Phải công nhận rằng sự đổ bộ trở lại của thời trang thập niên các thập niên 60,70,80 vào thế giới thời trang hiện đại vô cùng mạnh mẽ. Khi hơi thở của thập niên này không chỉ xuất hiện trên các bộ trang phục, phụ kiện, giày dép mà đến cả thế giới áo tắm cũng đang dần “nhuốm màu” vintage và retro.


Với những cô gái yêu thích phong cách hơi hướng hoài cổ, họa tiết hoa nhẹ nhàng, nữ tính như chấm bi, sọc caro…có lẽ sẽ không bao giờ ngừng thu hút.

Bikini cổ yếm


Đây được coi là mẫu đồ tắm đang được săn lùng bậc nhất trong mùa hè năm nay. Phần áo tắm được thiết kế cách điệu theo lối cổ yếm xưa, vừa kín đáo lại vừa rất gợi cảm. 

Bikini đan len

Bikini đan len hay còn gọi là crochet bikini là dạng bikini mang màu sắc bohemian vô cùng trẻ trung và ngọt ngào. Crochet bikini được yêu thích trên toàn cầu và hiện tại đang làm mưa làm gió trên khắp thị trường Hàn Quốc. 


Dù rất đa dạng về hình dáng, thiết kế và màu sắc, nhưng Crochet bikini đẹp nhất là ở phom 2 mảnh. Đặc biệt, Crochet bikini giúp che đi khuyết điểm ngực nhỏ và tạo cho bạn một khuôn ngực trông đầy đặn và mềm mại hơn.

Tankini


Tankini là kiểu bikini hiện đang rất được ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhiều dáng người và đem lại cho phụ nữ nhiều lựa chọn áo tắm.

Tankini đơn giản chỉ là sự kết hợp của quần bơi tam giác với bất cứ một kiểu áo nào. Chị em có thể lựa chọn loại áo kín đáo dài quá rốn có xếp nhún nhẹ để che vòng eo bánh mì.