Mách chàng cách chọn áo sơ mi trắng cực chuẩn

Sơ mi trắng là loại áo được nhiều nam giới chọn lựa để đi làm, đi công tác, làm việc với khách hàng. Áo sơ mi màu trắng nó thể hiện được sự tinh tế, trang trọng, nghiêm túc nhưng không kém phần thanh thoát cho người mặc. Nhưng nên chọn áo sơ mi trắng kiểu gì cho phù hợp và trang trọng nhất thì không phải chàng nào cũng biết. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ mách chàng những kinh nghiệm khi chọn mua áo sơ mi trắng


Chọn chất liệu vải phù hợp

Với loại áo sơ mi chúng ta đầu tiên phải chú ý đến chất liệu vải, có áo sơ mi vải chất liệu cotton, vải thô, vải lụa bóng…..Mỗi một loại vải khi mặc lên người nó lại khiến các đấng mày râu thay đổi rất nhiều.

Nếu cần đi gặp đối tác, đi làm, môi trường thể hiện sự nghiêm túc, văn minh thì chúng ta nên lựa chọn áo sơ mi trắng có chất liệu vải pha thêm polyster , đây là chất giúp áo của chúng ta không bị nhăn.


Đàn ông nếu đã đứng tuổi có thể kết hợp với vest để khiến mình trang trọng lịch sự hơn, đóng đúng ống tay áo, cổ áo vuông . Không nên mặc loại cổ tròn cách tân vì trông nó sẽ phù hợp với không gian hẹn hò, mua sắm hơn là sự cuộc gặp nghiêm túc. Ngoài ra, chúng ta nên chọn những áo sơ mi trắng bấm cúc nhựa trắng có màu đồng đều với áo. Không nên chọn áo có màu cúc và áo khác nhau để tạo nên sự khác biệt quá lớn.

Độ rộng - dài của áo

Một chiếc áo sơmi được coi là đẹp khi nó ôm vừa vai và lưng của người mặc. Thêm nữa, hai bên nách phải thật thoải mái, khi ưỡn người ra phía trước hay phía sau đều không cảm thấy bị kích, chật. Chiếc áo sẽ rất chật nếu bạn có cảm giác bức bí đằng sau lưng.
Nếu bạn có ý định bỏ áo vào quần thì hãy chắc chắn là nó đủ dài để cho dù bạn có vận động cả ngày thì những vạt áo cũng không bị lòi ra ngoài. Nếu có ý định bỏ áo ngoài quần thì độ dài không làm cho bạn ngắn thun lủn hay lùn tịt đi.

Kích cỡ ống tay

Rất ít đàn ông vừa sở hữu bờ vai rộng và bắp tay to. Vì thế, hãy chọn cho mình những chiếc áo kiểu chữ V để đánh lạc hướng mắt người đối diện. Tuyệt đối tránh xa những chiếc áo ôm sát vì nó chỉ làm lộ liễu thân hình không mấy hoàn hảo của mình. Thay vào đó, bạn có thể chọn áo sơ mi có chất liệu dày, tay dài để thân hình trở nên cân đối hơn.

Túi áo

Áo sơ mi của nam giới có phần túi ngực tạo nên phong cách nam tính. Phần này có thể tạo ra vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm. Nhưng nếu bạn mặc quần dây đai hoặc áo vest với một chiếc áo sơ mi trắng thì chiếc áo đó không cần túi ngực.


Khuy áo

Với một chiếc áo sơ mi , việc quan tâm đến khuy áo cũng rất cần thiết, có thể khi đi mua, chưa thử lên người nhìn khuy áo sẽ chẳng thấy nó có lỗi gì cả. Nhưng hãy thử nó lên người nhé, phần khuy áo phải đảm bảo là nó không bị lỏng lẻo, cúc rời rạc. Nếu cúc không được chắc chắn vào nếp thì khiến cho các anh chàng mặc bị sô lệch, không đẹp mắt. Thứ hai chúng ta phải để ý đến phần khoảng cách mỗi chiếc khuy có đều nhau không, đặc biệt là khuy thứ 2 từ phần cổ . Đây là khuy hay bị hẫng nhất, nếu không được im ả sẽ khiến cho chúng ta mặc bộ đồ không đẹp.