Bí quyết chọn giày cực chuẩn cho nàng sành điệu

Chọn giày như chọn bạn đồng hành cho đôi chân mình, chính vì vậy việc hiểu đôi bàn chân của mình muốn gì và phù hợp với đôi giày như thế nào là rất quan trọng. Với những bí quyết cực hữu dụng sau đây, hi vọng rằng sẽ giúp bạn tìm được đôi giày hoàn hảo cho mình!


Phù hợp với vóc dáng

Với những cô nàng dáng thấp hãy chọn những đôi giày gót nhỏ, cao, giày dây mảnh hoặc mũi nhọn làm dáng người của bạn trở nên thon gọn và cao hơn.


Những bạn nữ gầy nên chọn những đôi giày giày cao gót mũi tròn, giày có màu bóng, có gót nhỏ dần hoặc gót thấp. Còn đối với những bạn nữ có bắp chân to bạn cần khéo léo khi chọn giày cao gót. Những mẫu giày cao gót mũi nhọn, màu tối vừa vặn chân chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân của bạn. Ngoài ra cách chọn giày cao gót hàng hiệu cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Một đôi giày ưng ý phải đảm bảo về cả hình thức lẫn chất lượng. Giày hàng hiệu lý tưởng cho các bạn nữ là một đôi giày có phần mũi giả. Phần mũi giả này sẽ giúp các ngón chân không bị dồn ép quá nhiều, tạo sự thoải mái dễ chịu cho đầu ngón chân.

Hãy đứng thẳng



Rất đơn giản thôi, khi thử giày hãy đứng thẳng! Việc này giúp dàn đều trọng lượng của bạn dồn lên đôi chân bạn, giúp cho việc thử giày trở nên chính xác hơn. Để chắc ăn xem liệu đôi giày có thực sự vừa vặn, êm ái hay không, bạn hãy đi lại xung quanh một chút để có được cảm giác chân thực nhất.


Sự thoải mái là hàng đầu


Đừng để bị sự ám ảnh về một đôi bàn chân nhỏ nhắn khiến bạn cắn răng xỏ vào một đôi giày chật chội. Nó sẽ làm ảnh hưởng đến dáng đi, phong thái và sự tự tin của bạn, điều còn tệ hơn rất nhiều một đôi bàn chân to. Vậy nên, dù chân bạn có to đến đâu, hãy đi đúng size giày mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Khi đó bạn mới có đủ yếu tố để trở nên tỏa sáng và rạng ngời hơn. 


Một đôi giày tốt sẽ đưa chủ nhân nó đến những nơi tốt. Hãy bỏ túi ngay cách chọn size giày cao gót cũng như cách chọn giày hàng hiệu phù hợp với vóc dáng để thêm phần tự tin nhé!