Những mẫu giày thể thao được phái nữ yêu thích nhất hiện nay

Ngoài những đôi giày cao gót thể hiện vẻ nữ tính của phái đẹp thì những đôi giày thể thao sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ giày. Những mẫu giày thể thao hot cho phái nữ.

Saint Laurent: mẫu giày thể thao đang hot hiện nay


Với dàng vẻ đơn giản và màu sắc nhã nhặn có thể kết hợp được với rất nhiều phong cách thời trang và dễ sử dụng nên đôi giày này đang là một trong những đôi giày thể thao nữ hot hiện nay.
Đôi giày này có thể phù hợp với rất nhiều lứa tuổi và nhiều mục đích giao tiếp. Do vậy bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi giày này trong tủ giày của bạn.

Lanvin Vulcanized Canvas - cơn sốt của giày thể thao nữ


Với 2 phiên bản là đen mạnh mẽ và trắng đơn giản 2 màu dễ dàng phối đồ thời trang cũng như sự xuất hiện của dòng chữ graffitti màu đen trên đế giày đã giúp cho đôi giày trở thành một đôi giày thể thao được nhiều người truy lùng. Với đôi giày như vậy rất thích hợp cho các cô nàng cá tính thích thể hiện phong cách mạnh mẽ.

Common Projest Blush Achiles Low - đôi giày thể thao không bao giờ lỗi mốt


Với thiết kế cực kì đơn giản và tạo sự thoải mái cho người sử dụng nên được rất nhiều các cô nàng sử dụng. Các cô gái có thể sử dụng chúng mix cùng những chân váy hoặc những chiếc quần jean cho những cô nàng cá tính.
Common Projest Blush Achiles Low đang là một mẫu giày thể thao nữ hot trên thị trường thế giới.

Office X Converse


Ra đời vào đầu tháng 3 với kiểu dáng Converse nên đã không gây nhàm chán cho người sử dụng. Mẫu goày này bao gồm 6 tone màu nhẹ nhàng: hồng, xanh, xám, kem,...Với sự đa dạng và tiện dụng các cô gái hãy mua ngay một đôi giày này để cho thêm vào bộ sưu tập của mình.

Sneaker - Đôi giày thể thao nữ không thể thiếu


Xuất hiện nhiều cùng các bạn trẻ năng động. Giày có thiết kế thoải mái, đáng yêu và chiếm được lòng tin của rất nhiều bạn trẻ. Với họa tiết đơn giản, gần giũ với cuộc sống Sneaker được kết hợp hợp nhiều với thời trang dạo phố cho phái nữ.

Adidas Superstar - đôi giày theo phong cách thể thao


Dù xuất hiện từ rất lâu, nhưng vẫn không ngừng mê hoặc các bạn trẻ ưa phong cách thể thao. Có lẻ những đôi giày này cũng sẽ trở thành huyền thoại sống không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế giày đơn giản, 3 sọc nổi bật trên nền giày. Adidas Superstar lại dể dàng phối đồ tạo phong cách thời trang sang trọng, thời thượng cho người đi.

Converse Holiday Nude Colection - bền, đẹp


Với màu sắc siêu min, sang chảnh bộ sưu tâp Converse Holiday Nude Collection thu hút được sự chú ý của nhiều cô nàng. Không chỉ qua màu sắc mà sự hài lòng còn được biết đến qua chất liệu da vừa đẹp, bền lại cứng cáp. Điểm nhấn của Converse này chính là những hạt nhân thon gọn ở mũi giày, lỗ xỏ màu vàng gây ấn tượng.
Hãy nhanh tay sắm cho mình một đôi giày mà mình yêu thích nhất trong số những đôi giày trên để được cùng bạn bè trải nghiệm rất nhiều điều tốt đẹp.