Chọn mẫu giày nam cực chuẩn ket hợp cùng quần Jean

Giày là một phụ kiện quan trọng bậc nhất làm nổi bật diện mạo của các chàng trai. Trang phục quần áo của bạn có thể hoàn hảo nhưng chọn sai kiểu giày, lập tức bộ trang phục của bạn trở lên lố bịch. Và quần Jean là một item thời trang không bao giờ lỗi mốt. Bạn hãy trang bị cho mình kiến thức căn bản về cách phối hợp với quần Jean dưới đây để có thể nổi bất nhất mọi nơi.
Quần Jean phù hợp với hầu hết các kiểu dáng giày, bôt.....tuy nhiên khi chọn giầy cần lưu ý một số điểm phối màu dưới đây
- Những đôi giày phải đồng màu với quần, cùng tông màu hoặc sẫm hơn. Và lựa chọn an toàn cho những chàng trai bận rộn là chọn những kiểu giày có màu đen, xám, nâu...
- Màu của giày phải hợp với màu thắt lưng, màu tất.

Đa dạng phong cách cùng quần Jean
Mỗi dáng người khác nhau sử dụng mẫu quần Jean khác nhau.

Quần Jean kết hợp với giầy thể thao

Giay thể thao sinh ra là để kết hợp với quần Jean. Sự khỏe khoắn, thoải mái của đôi giày mang lại kết hợp với sự nam tính của chiếc quần Jeans. Với phong cách này bạn có thể áp dụng nó trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn hãy chọn những chiếc quần ống suông nhìn bạn sẽ vô cùng cứng cáp. Với các chàng trai dáng chuẩn bạn có thể thử những chiếc quần ống ôm, skinny Jeans, Skinny Denim nhìn bạn sẽ vô cùng tôn dáng. Bạn nên chọn những sản phẩm giày có màu trung tính như đen, trắng, xám .... bởi những màu này dễ dàng phối với bất cứ màu quần nào.

Đa dạng trong cách phối đồ với trang phục hàng ngày

Lịch lãm cùng sơ mi đóng thùng

Quần Jean với giày Sneakers

Giày Sneakers cũng là một món đồ thời trang mang trong mình sự cá tính. Sự kết hợp này mang đến sự cá tính, năng động. Bạn có thể mix đồ này đi chơi, đi dã ngoại. Do dáng giầy này nhìn có vẻ hơi thô nên hãy chọn những mẫu quần skinny ôm, màu sắc trầm, tương ứng với màu quần sẽ làm cho bộ trang phục hài hòa

Quần Jean và giày tây

Tưởng chừng quần Jean chỉ thích hợp với quần âu, quần Kaki. Nhưng quần Jean và giầy tây là sự kết hợp mới lạ.Nhưng không phải mẫu giày nào cũng mặc được với quần Jean. Bạn hãy chọn những mầu giầy tây kiểu dáng trẻ trung như giầy tây da lộn, màu sắc hiện đại như nâu đậm, đen,xanh navy. Bạn có thể tha hồ diện trang phục trên để đi làm hay đi hẹn hò, cafe cuối tuần.


Quần Jean và giày lười

Giày Lười đúng như cái tên của nó,thiết kế đơn giản, tiện lợi và tính mix đồ của nó. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thay đổi phong cách khi kết hợp quần Jean với giầy lười ạ.
Ấm áp hơn với những mẫu bốt nam


Đối với cái rét lạnh căm căm của miền Bắc, các chàng trai có thể phối cho mình trang phục quần Jean với giầy boot cao cổ. Chất liệu giầy boot cao cổ cũng rất đa dạng từ da trơn, da lộn.
Chúc các bạn thành công trong công cuộc nâng tầm gu thời trang của mình nhé