3 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nàng sành điệu

Không bao giờ có một quy chuẩn nhất định cho tủ đồ của con gái nhưng sẽ vẫn có những món đồ giúp các nàng định hình phong cách để bản thân luôn có lựa chọn khôn ngoan, mãi xinh đẹp mà không lo lỗi mốt.


Vào mỗi độ tuổi, mỗi mùa, chúng ta lại có những lựa chọn khác nhau về trang phục cũng như các món phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên cũng có những món đồ có thể sử dụng vào bất cứ dịp nào, lại không hề lo sợ bị lỗi mốt. 



Đặc biệt, ở độ tuổi 25 là lúc bạn thích diện những trang phục tự tin và chuyên nghiệp, mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng cần sự thanh lịch, sang trọng, mà vẫn đảm bảo sự tươi trẻ. Theo như gợi ý của các chuyên gia thời trang, dưới đây là những món thời trang cứ "lên đồ là đẹp" mà các nàng không thể thiếu trong tủ quần áo của mình, hãy cùng tham khảo nhé.


Quần jeans

Không chỉ cần thiết trong dịp Thu/Đông, quần jeans là người bạn đồng hành với chúng ta hàng ngày, xuyên suốt 4 mùa trong 1 năm. Từ quần bò đen đến jean rách, thì chúng đều có sức hút đặc biệt đối với các cô nàng. 



Cho dù là một quý cô sang chảnh hay tín đồ thời trang bình dân thì ai ai cũng cần đến chúng. Không chỉ dễ kiếm, dễ tìm mà item được yêu thích bởi bạn có thể kết hợp chúng theo nhiều phong cách khác nhau sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Có thể nói, khả năng phối đồ của quần jeans là vô cùng tận. bạn có thể mix quần jean cùng áo sơ mi, áo len cổ tim hay áo thun dài tay đều đẹp.


Váy đen

Cũng là một món đồ "mặc định" trong tủ đồ của phái đẹp, váy đen không chỉ dành cho những dịp trọng đại mà chúng có thể dễ dàng hòa hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau: đi học thêm, đi chơi cùng bạn bè, tiệc tối sang trọng... hay đơn thuần là dạo phố thật "oách". Thậm chí chẳng cần đến phụ kiện, món đồ mang vẻ đẹp vượt thời gian này vẫn giúp bạn tỏa sáng một cách tự tin nhất. 


Tùy theo tính cách và dáng người, bạn có thể chọn một chiếc váy xòe điệu đà, nữ tính hay váy ôm sát với những đường cắt, xẻ táo bạo thể hiện sức quyến rũ, trẻ trung với một chút nổi loạn của tuổi trẻ thời đại mới. 



Bên cạnh đó, sự tân tiến trong chất liệu mà điển hình là chất liệu da, cũng mang đến nét mới lạ cho item cổ điển này.


Giày cao gót

Đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng muốn mình trở nên nữ tính và quyến rũ. 



Chỉ cần một đôi giày cao gót thôi cũng đủ làm bạn tăng lên “100% công lực” trong việc hút ánh nhìn từ người khác đấy và mang đến phong cách thời trang cho bạn.



Với những cô nàng mới “thử sức” với giày cao gót thì chỉ cần lựa chọn một đôi thật vừa chân, cao chừng 3 - 5cm thôi cũng đủ giúp bạn “biến hình” thêm phần xinh đẹp và thướt tha rồi.