Mẹo diện quần Jean cho các chàng chân ngắn

Quần Jean là  một item thời trang mà hầu hết các chàng trai đều sở hữu . Tuy Nhiên,để mặc đẹp nó không phải dễ đặc biệt là các chàng trai chân ngắn, nếu không cẩn thận bạn sẽ tự phô ra điểm yếu chân ngắn của chính mình. Sau đây, .... sẽ cùng bạn tìm hiểu cách lựa chọn và mix đồ phù hợp cho những chàng trai thấp lùn nhé.

Cách phối đồ cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn chia thành 2 mo tip khác nhau.

Thứ nhất là những chàng trai thấp, béo. Điểm chung của những chàng trai này là thân hình tròn trịa, bắp đùi to. giải pháp cho những chàng trai này hãy tránh xa những chiếc quần Jean Skinny hay Slimfit , bởi sự bó sát làm cho khuyết điểm đùi to của bạn thêm nổi bật. Nhìn tổng thể cơ thể bạn sẽ vô cùng khó coi và ngắn hơn. Bạn nên lựa chọn những mẫu quần có phần đũng rộng, quần Jean ống đứng, độ dài vừa khít với cơ thể.. Về màu sắc, hãy lựa chọn màu tối, hoặc màu xanh với những đường mài dọc thân quần giúp đánh lừa thị giác, cải thiện đôi chân của bạn trong mắt người đối diện.




Thứ hai, với những chàng trai lùn nhưng dáng người mảnh khảnh thì các mẫu quần như Jean Kinny hoặc Slimfit lại là thứ vũ khí cải thiện chiều cao cho bạn. Nên chọn những mẫu quần jean vừa vặn với cơ thể, tránh bó sát để lộ đôi chân khẳng khiu. Hiện nay, các mẫu quần Jean ông đứng được thiết kế ôm và khit chân cũng là sự lựa chọn cho những chàng trai thấp gầy nhé.



Dù bạn sở hữu một thân hình mập mạp hay mảnh khảnh, ngoài những mẫu quần đã liệt kê trên, các chàng trai có thể bỏ túi một số mẹo nhỏ sau để có thể lựa chọn được những chiếc quần Jean ưng ý nhất nhé
- tránh xa những mẫu quần ống suông, quần cạp trễ. Hãy lựa chọn những mẫu quần Jean ống đứng , đơn giản, ít chi tiết sẽ giúp kéo dài đôi chân.
- Nên lựa chọn những sản phẩm quần cạp cao với phần bụng, hông vừa vặn sẽ giúp tổng thể của bạn trong thon gọn góp phần đánh lừa thị giác người đối diện.
- hãy mix chiếc quần Jean với 1 chiếc áo sáng màu nhé
- với phong cách thể thao, bạn có để xắn gầu quần đi kèm cũng bốt là sự lụa chọn thông minh.
- Với phong cách thường nhật, các chàng trai trẻ, cá tính có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần mài , quần rách nhé
Những mẫu quần nhiều túi hoặc túi to cũng không dành cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn.
Với những mẹo nhỏ trên đây, hi vọng bạn sẽ tự tin hơn khi lựa chọn và diện quần Jean bạn nhé