Những món đồ không thể thiếu của nàng mũm mĩm.

Sở hữu thân hình mũm mĩm với số đo quá cỡ, khiến nàng béo phân vân không biết nên mặc gì để luôn đẹp và tự tin. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu những món đồ không thể thiếu giúp các cô nàng mũm mĩm vừa che đi khuyết điểm trên cơ thể lại vừa đẹp và thời trang hơn.


Quần cạp cao

Mặc dù là món đồ đã xuất hiện từ lâu song chưa bao giờ quần jean cạp cao trở nên lỗi mốt. 


Với phần cạp được thiết kế lên tận eo cao, người đối diện sẽ chẳng thể thấy được vóc dáng không mấy thon gọn của bạn, thay vào đó là đôi chân thật dài và nhỏ nhắn. 


Đặc biệt, những chiếc quần bò đen hay quần jean có màu tối sẽ là chìa khóa giúp đôi chân bạn nhìn gọn gàng hơn mà thôi. Màu tối luôn là bạn thân của người béo mà, phải không các nàng?

Chọn giày cao gót màu nude

Nếu không thể thu gọn chiều ngang, thì hãy gia tăng chiều dài cơ thể bằng những đôi giày cao gót màu nude đơn giản. 


Chúng không những giúp bạn tạo cảm giác sở hữu đôi chân dài hơn mà còn trông bạn thanh lịch hơn rất nhiều với những set đồ của mình.


Yên tâm rằng giày nude rất dễ phối đồ, với set đồ nào thì cũng đều hợp mốt cả đó.

Chọn áo, váy peplum

Áo váy peplum là món đồ thời trang cho người béo có tác dụng che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Chi tiết xòe mạnh ở đuôi áo, váy giúp bạn che đi vòng 2 bánh mỳ của mình. Đồng thời đường chiết eo ở áo/váy còn có công dụng tạo eo giả mang lại cảm giác thon gọn, eo ót cho những cô nàng thừa cân.

Khi diện áo hay váy peplum, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy cơ thể mình gầy đi trông thấy


Bạn có thể chọn váy peplum hay cũng có thể mix áo peplum với quần jean, quần âu hay quần legging đều đẹp và chúng có thể ứng dụng cả khi đi làm hay đi dự tiệc.

Chân váy bút chì

Đừng ngạc nhiên là tại sao item này lại có trong danh sách. Bởi, nhiều người nghĩ rằng chúng bó sát, có vẻ chật chột và để lộ phần hông thừa cân của bạn.


 Nhưng điều đó hoàn toàn sai,chân váy bút chì đúng là ôm sát, nhưng chúng ôm sát vừa đủ để giúp bạn khoe được đường cong - vốn là lợi thế trên thân hình mũm mĩm của bạn.


Hơn nữa, chúng rất dễ phối đồ và khi đi cùng trang phục thu, chúng trở nên hòa hợp một cách hoàn hảo. 

Hãy tự tin chọn cho mình những chiếc chân váy bút chì khi đi làm trong những ngày se lạnh sắp tới nhé, chúng không chỉ mang đến phong cách thời trang thật quyến rũ cho bạn mà còn giúp bạn trông thanh lịch và nữ tính nữa đấy.

Ưu tiên sọc dọc

Một quy tắc bất di bất dịch mà các nàng béo nên nhớ kỹ đó là không bao giờ làm bạn với họa tiết kẻ ngang bởi chúng chỉ khiến bạn thêm mũm mĩm hơn thôi. Thay vào đó hãy kết thân và làm bạn với những trang phục sọc dọc. 


Những bộ trang này sẽ chính là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng béo trông thon gọn hơn. Với những cô nàng béo nhưng thấp thì kiểu họa tiết này vừa có công dụng giảm béo vừa giúp ăn gian chiều dài đôi chân ngay tức khắc đấy! 


Bạn có thể chọn một chiếc áo thun dài tay có họa tiết sọc dọc hay áo sơ mi sọc dọc đều đẹp, mix cùng quần jean và giày cao gót, bạn trông vừa thon gọn lại vô cùng nữ tính và duyên dáng.

Chúc các nàng luôn đẹp và thời trang!