Mách nàng cách che bụng béo hiệu quả.

Bụng mỡ xuất hiện từ nhiều nguyên nhân, không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng khó mặc đẹp khi mang theo vòng eo ngấn mỡ. Đặc điểm cơ thể này khiến các nàng thiếu tự tin. Tuy nhiên, khi nắm được những kiến thức cơ bản, các nàng sẽ biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp, che đi khuyết điểm và khiến các nàng đẹp hơn.


Chọn quần

Để che khuyết điểm bắp chân to và bụng mỡ, bạn hãy chọn những mẫu quần cạp cao, ống đứng như quần jean, quần tây. Bên cạnh đó, bạn nên tránh những kiểu quần cạp trễ, bó sát vì chúng sẽ tố cáo đôi chân thô của bạn. Kể cả quần short hay quần dài, bạn nên chọn thiết kế cạp cao để kiểm soát vòng bụng, dáng ôm vừa vặn, không bó sát cũng không rộng thùng thình.


Ngoài ra, những mẫu quần có thiết kế xếp ly ở trước quần giúp bạn che đi khuyết điểm eo bánh mì của mình. Chọn quần này, bạn nên chọn dáng xếp ly cạp cao, chúng vừa giúp bạn che khuyết điểm, vừa dễ mix đồ và giúp kéo dài đôi chân của bạn.


Quần yếm cũng là gợi ý hay trong danh sách này. Tuy nhiên trang phục này cũng khá kén người mặc, nên hãy chắc rằng ngoài vòng hai, bạn có vóc dáng khá cân đối và chiều cao ổn.

Chọn áo

Để có thể che bụng béo siêu tốc, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo tối màu thay vì những gam màu rực rỡ, lòe loẹt. 


Những gam màu tối sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn. Kiểu áo cổ chữ V cũng là một trong những gợi ý chọn áo cho người béo bụng bạn nên bỏ túi. Phần cổ chữ V sâu hun hút một chút sẽ kéo những ánh nhìn ra khỏi phần eo bánh mỳ của bạn.


Bên cạnh đó, một trong những kiểu áo 'thần thánh' để che vòng eo bánh mì siêu tốc đó là áo peplum. Với phần eo được chiết ly và xòe rộng ra tạo đường cong ảo cho cơ thể, chiếc áo này là lựa chọn hợp lý cho những cô nàng có phần bụng béo hông to. 


Chúng giúp bạn che được vòng bụng cũng như tạo vẻ mềm mại nữ tính. Nên kết hợp với quần bò đen hoặc quần kaki. Một trang phục đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả tạo nên vẻ đẹp cho người béo bụng.

Chọn đầm

Váy xòe tự nhiên là bí kíp giúp cho các nàng che khuyết điểm bụng mỡ của mình, tuy nhiên để che đi đôi chân với bắp chân to thì hãy chọn những kiểu váy xòe dài, bồng bềnh để đánh lừa thị giác của người đối diện. 


Một trong những kiểu váy đầm giúp các nàng che bụng béo hiệu quả chính là đầm eo cao. Chính vì được thiết kế với phần đai nâng lên cao và không quá ôm sát cơ thể, những kiểu váy đầm cho người béo bụng này khắc phục nhược điểm ở vòng 2 vô cùng hiệu quả. 


Những chiếc váy đầm liền có phần eo cao và tối màu vừa che được khuyết điểm, vừa giúp bạn trông gầy hơn


Lựa chọn cuối cùng mà phái nữ không thể không cân nhắc đó là váy peplum. Thiết kế tầng xòe ở trên giúp che đi khuyết điểm vòng eo quá khổ, trong khi đó phần eo sát ngực tạo ảo giác thân hình thon gọn đi rất nhiều. Vừa mang đến phong cách thời trang nữ tính,vừa che đi khuyết điểm bụng mỡ phải không nào.