Nàng béo mặc gì để luôn đẹp và tự tin

Nếu bạn là cô nàng có thân hình mũm mĩm và bạn không biết mặc sao để vừa che được khuyết điểm lại vừa đẹp và thời trang.Bài viết dưới đây sẽ mách bạn vài gợi ý nho nhỏ về cách chọn trang phục dành cho phom dáng đậm đà, hy vọng sẽ góp phần làm cho thân hình của bạn thêm hoàn hảo, giúp bạn thỏa sức diện đẹp và tinh tế hơn trong mọi hoàn cảnh.


1. Chọn trang phục vừa vặn

Có 2 sai lầm thường gặp nhất ở các nàng phì nhiêu khi chọn trang phục. Một là quá bó sát cơ thể với hy vọng giúp vóc dáng thon gọn hơn. Hai là giấu luôn cả thân hình tròn trịa sau các thiết kế rộng thùng thình. 


Nhưng thật ra, những trang phục không vừa vặn sẽ khiến các nàng đã béo nay còn béo hơn và làm bạn trông thật kém duyên. 


Thế nên, bạn cần chọn váy áo vừa vặn với cơ thể để thật tự do, thoải mái khi vận động mà vẫn thanh lịch và duyên dáng. Sự vừa vặn luôn là điều tốt nhất dành cho tất cả mọi cô nàng.

2. Ưu tiên gam màu tối trung tính

Nếu là một cô nàng béo, đừng bao giờ làm bạn với những gam màu quá sáng và lấp lánh, chúng sẽ khiến bạn trở nên 'mũm mĩm' hơn mà thôi. Màu tối sẽ là trợ thủ giúp bạn tạo cảm giác gầy đi trông thấy. 


Hoặc bạn có thể chọn cách kết hợp sáng tối đan xen để tạo thêm nét khác biệt và thú vị cho phong cách của mình. 


Ví dụ như áo thun dài tay màu sáng kết hợp cùng quần bò đen và giày cao gót, bạn sẽ trông thon gọn và cao ráo hơn đấy.

3. Đơn giản là số 1

Khi vóc dáng đã có phần tròn trịa, các loại trang sức, họa tiết rườm rà, rực rỡ, cùng các đường viền cầu kỳ… sẽ chỉ càng “tố cáo” khuyết điểm ngoại hình của bạn. Trong trường hợp này, chỉ nên ưu tiên các thiết kế hiện đại, đơn giản. 

Có thể tạo thêm sức hút cho set đồ bằng các loại phụ kiện, như các mẫu đồng hồ hay kính mát để thêm phần sành điệu. Ngoài ra, phong cách thời trang tối giản có lẽ là ưu tiên hàng đầu mà các nàng nên thử.

4.Chi tiết thắt eo

Đây chắc chắn là bí kíp quan trọng trong phong cách của các nàng béo tròn. Một chiếc áo khoác, váy thêm đai dây thắt ngang eo tạo thêm điểm nhấn vào vóc dáng giúp ba vòng trở nên khác biệt đồng thời tạo nét duyên dáng và nữ tính vô cùng cho vẻ ngoài của các nàng.


Các cô nàng có thân hình mũm mĩm đều nên dùng thắt lưng, chúng giúp bạn nhìn gọn gàng hơn và định hình vòng eo của bạn.

 Bởi hơn bất cứ phụ kiện nào, chúng tạo cảm giác bạn có cặp chân dài và phần thân trên nhỏ nhắn hơn.