Những cách mix đồ giúp nàng béo trông thon gọn và tự tin hơn.

Đối với phụ nữ, đặc biệt là những nàng mập, thì việc lựa chọn quần áo mỗi khi ra ngoài luôn là một vấn đề đau đầu. Không phải cứ chọn được đồ đẹp tức là bạn mặc nó sẽ đẹp. Tùy từng dáng người, bạn cần có những quy tắc phối váy áo riêng nhằm giấu nhẹm đi các nhược điểm và tôn lên những điểm mạnh của cơ thể. Dưới đây là những gợi ý mix đồ giúp các nàng mập trở nên mi nhon, thon gọn hơn.


Đối với nàng mũm mĩm, đừng bao giờ cố mặc những bộ quần áo cỡ nhỏ với hy vọng người sẽ gọn hơn, nó sẽ phản tác dụng và làm lộ những mảng mỡ béo đấy. Cũng không nên mặc quần áo rộng thùng thình vì trông càng to béo hơn. Tốt nhất nên chọn quần áo đúng kích cỡ cơ thể. Quần áo vừa vặn luôn khiến các nàng cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn không tự tin với những gam màu sáng, thì những gam màu tối trung tính sẽ dễ kết hợp và dễ mặc nhất.


Nếu bạn thích phong cách thời trang tối giản, hẳn bạn sẽ thích sự kết hợp giữa quần bò đen với áo thun dài tay và quần jean cạp cao mix cùng sơ mi kẻ và giày cao gót. 


Những chiếc quần cạp cao sẽ khiến bạn trông thon gọn và tạo cảm giác chân dài ra. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp áo peplum với quần jean hay quần kaki đều đẹp, phần áo peplum giúp bạn che đi vòng bụng ngấn mỡ và tạo đường eo cho cơ thể.  

Khi thời tiết se lạnh, bạn có thể mix thêm áo khoác, vừa ấm áp lại vẫn thời trang. 

Những cách mix này đều rất đơn giản phải không nào và bạn có thể áp dụng nó hằng hàng, từ đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Ngoài ra, các cô nàng hẳn không thể bỏ qua những mẫu váy phải không nào. Đối với nàng có thân hình mũm mĩm, những chiếc váy suông hay váy peplum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.  

Tuy chúng đã trải qua nhiều mùa nhưng vẫn có sức hút nhất định đối với người yêu thời trang. Nếu bạn đang ở trong trạng thái thừa cân, đừng bao giờ thiếu một vài chiếc váy suông hay váy peplum trong tủ đồ. 

Bạn có thể mix váy suông và váy peplum với giày cao gót màu nude, thêm phụ kiện như các mẫu đồng hồ đẹp hay túi xách thời trang để thêm phần nổi bật và thời trang nhé.

Những chân váy bút chì, cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu của các cô nàng béo. 

Chân váy bút chì cạp cao là món đồ dễ mặc, lại "nịnh dáng" nhất.  Váy bút chì cạp cao sẽ mang đến cảm giác eo gọn hơn, chân dài hơn.Bạn có thể mix chúng với các kiểu áo sơ mi, áo thun, hay áo len đều đẹp. 

Và đừng quên kết hợp chân váy bút chì với dây thắt lưng bản nhỏ, chúng sẽ giúp vòng hai của bạn nhỏ đi. Tận dụng lợi thế đường cong để tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời cho thân hình mũm mĩm của bạn.