Những mẫu váy đẹp dành cho nàng mũm mĩm

Váy là "vật bất ly thân" của các cô gái. Bởi chúng mang lại vẻ ngoài đa phong cách cho phụ nữ, từ đơn giản ngọt ngào, đến cá tính, thậm chí sexy hay gợi cảm thì món đồ này cũng đều đáp ứng được. Thế nhưng chọn váy cho nàng mũm mĩm lại là bài toán khó của nhiều chị em bởi không phải ai cũng biết cách lựa chọn thông minh để khiến chiếc váy giúp bản thân trở nên đẹp hơn. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo những mẫu váy đẹp dành cho các nàng béo sau đây.


Khi bạn sở hữu thân hình mũm mĩm thì việc chọn váy đầu tiên phải lưu ý đến độ rộng. Nên mặc những chiếc váy vừa vặn, có độ xòe vừa phải, không quá rộng thùng thình cũng không chật chội khó thở sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. 


Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý đến màu sắc và chi tiết, những màu tối như đen, xanh than, đỏ đô...  sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy có 2 tông màu nửa trên sáng nửa dưới tối thì sẽ trông phần bụng và hông thon thả gọn gàng hơn. Những chiếc váy có họa tiết tập trung ở phần hông và bụng sẽ khiến người đối diện để ý đến nhược điểm của bạn ngay lập tức. 


Những kiểu hoa văn to bản cũng không phải gợi ý cho các cô nàng bụng béo bởi nó sẽ khiến bạn trông "phì nhiêu" hơn. Thế nên,bạn hãy  chọn váy có họa tiết nhỏ nhã nhặn, hoặc các chi tiết điểm xuyết ở cổ, ngực, tay áo, sẽ giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn.

Váy dáng suông

Những cô nàng có thân hình đầy đặn thường được khuyên không nên lựa chọn những thiết kế ôm sát cơ thể, bởi chúng sẽ vô tình làm lộ ra những ngấn mỡ xấu xí.


Thay vì thế, váy với kiểu dáng suông là sự thay thế hoàn hảo cho các cô nàng, bởi người đối diện chẳng thể nào nhìn thấy vòng eo của bạn.Chúng không chỉ che khéo vòng bụng ngấn mỡ mà còn mang đến phong cách thời trang thanh lịch dành cho các nàng. Bên cạnh đầm dáng suông, thì váy đầm hạ eo cũng là dáng váy suông cũng giúp bạn che béo bụng nhanh chóng. 


Vẫn là dáng váy suông, song kiểu váy đầm này được biến tấu một chút với phần chân váy (có thể là thiết kế hoa loa kèn, hoặc xếp ly) giúp chị em thêm thời trang và sành điệu hơn. 

Váy liền thân chữ A

Váy liền thân chữ A là trang phục thông dụng nhất của chị em công sở, vì đặc điểm của nó dễ phối đồ và phù hợp khi diện đi làm, đi chơi, dạo phố…


Nếu chọn váy liền thân cho cô nàng vừa mập và thấp bạn nên chọn các mẫu đầm có phần thân trên có thiết kế tương tự như áo, ít chi tiết, chân đầm xòe hoặc chân đầm chữ A, thắt eo hơi cao, dài đến trên gối sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài thon thả và cao ráo hơn. 


Đừng quên những món phụ kiện như túi xách thời trang, các mẫu đồng hồ đẹp hay kính mát, …để khiến bạn trông nổi bật hơn.

Váy peplum

Váy peplum là món đồ thời trang cho người béo có tác dụng che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. 


Chi tiết xòe mạnh ở phần eo váy giúp bạn che đi vòng 2 bánh mỳ của mình. Đồng thời đường chiết eo ở váy còn có công dụng tạo eo giả mang lại cảm giác thon gọn, eo ót cho những cô nàng thừa cân.


Những mẫu váy vừa rồi, hi vọng sẽ giúp các nàng béo luôn tự tin và đẹp hơn.